ชื่นชม เยซอง SJ กรณีช่วยปกป้อง คูฮารา จากพิธีกรฉาวเรื่องเพศ!!

Jettarin.Su

Moderator
15.jpg

เรื่องราวดีๆ ล่าสุดของ "คูฮารา" (Koo Hara) ดารานักร้องสาวผู้ล่วงลับชาวเกาหลีใต้ จากวง "คาร่า" (KARA) ที่เพิ่งครบรอบ 1 ปีการเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 24 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา

เรื่องแรกคือกรณีที่รัฐสภาพแห่งชาติเกาหลี ลงมติผ่านร่างกฎหมาย "คูฮารา" ซึ่งทางพี่ชายของเธอคนนี้ได้ยื่นเรื่องขอให้มีการทบทวนกฎหมายเดิมที่กำหนดให้บิดามารดามีสิทธิในส่วนแบ่งมรดกของบุตรที่เสียชีวิตไปก่อน แม้ไม่ได้เลี้ยงดูบุตรมาก็ตาม หลังเกิดคดีความที่แม่ซึ่งทอดทิ้งสองพี่น้องคู่นี้ไปแต่ยังเล็กยื่นฟ้องขอแบ่งมรดกของ "คูฮารา" ส่วนอีกเรื่องราวดีๆ เกี่ยวเนื่องกับ "เยซอง" (Yesung) สมาชิกบอยแบนด์วง "ซูเปอร์ จูเนียร์" (Super Junior) โดยเรื่องราวนั้นต้องย้อนกลับไปเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว

ตอนที่ "เยซอง" และ "คูฮารา" ได้จับคู่มาออกรายการวาไรตี้โชว์ในฐานะคู่เดตนัดบอดกำมะลอ แล้วในระหว่างออกเดตนั้นมี "โกยองอุก" (Go Young Wook) พิธีกรรุ่นพี่ โผล่เข้ามาแย่งซีนพร้อมยื่นนามบัตรตัวเองคะยั้นคะยอให้ "คูฮารา" ติดต่อเขากลับไปให้ได้
หลังเหตุการณ์ดังกล่าว "เยซอง" ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับพิธีกรรุ่นพี่ จนกระทั่งหลายปีต่อมา เมื่อ "โกยองอุก" ต้องโทษในคดีล่วงละเมิดทางเพศข่มขืนกระทำชำเราเยาวชน 3 ราย

หลายคนที่เคยต่อว่า "เยซอง" ในเวลานั้นต่างรู้สึกผิดและขอชื่นชมสมาชิกวง Super Junior คนนี้ย้อนหลังว่าได้ช่วยปกป้อง "คูฮารา" จากนักโทษคดีข่มขืน นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่านามบัตรที่ "โกยองอุก" ให้กับ "คูฮารา" ในตอนนั้น เป็นนามบัตรสถานเริงรมย์ที่เขาเป็นเจ้าของ ไม่ใช่นามบัตรปกติทั่วไป ทั้งที่ในตอนนั้น "คูฮารา" ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

แหล่งข่าว ชื่นชม เยซอง SJ กรณีช่วยปกป้อง คูฮารา จากพิธีกรฉาวเรื่องเพศ!!, Entertain.teenee, 9 ธ.ค. 2563
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,102
Messages
12,357
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top