ตลาด Kraken ได้รับใบอนุญาตซื้อขายคริปโตในอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

WealthUp

Moderator
Staff member
Optimized-4.jpg

• ตลาดซื้อขายคริปโตในแคลิฟอร์เนีย Kraken กลายเป็นแพลตฟอร์มสินทรัพย์เสมือนจริงแห่งที่สอง หลังจาก Binance ได้รับอนุมัติดานกฎระเบียบให้ดำเนินการในศูนย์การเงินระหว่างประเทศของอาบูดาบีและเขตปลอดภาษีอากร Abu Dhabi Global Market (ADGM)

• ตะวันออกกลางเป็นหนึ่งในตลาดสกุลเงินดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยคิดเป็น 7% ของปริมาณการซื้อขายทั่วโลกตามข้อมูลของ Chainalysis

• Kraken จะกลายเป็นการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลแห่งแรกที่เสนอเงินทุนโดยตรงและซื้อขายใน UAE dirhams กับ Bitcoin, Ether และสินทรัพย์เสมือนอื่น ๆ หลังจากได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบจาก ADGM และหน่วยงานกำกับดูแลด้านบริการทางการเงินสำหรับการเปิดตัวในท้องถิ่น

• สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ทำธุรกรรมคริปโตเคอเรนซีมูลค่าประมาณ 25 พันล้านดอลลาร์ในแต่ละปี อยู่ในอันดับที่สามโดยปริมาณในภูมิภาค รองจากเลบานอน (ประมาณ 26 พันล้านดอลลาร์) และตุรกี (132.4 พันล้านดอลลาร์) ตามข้อมูล Chainalysis ที่ศึกษาระหว่างเดือนกรกฎาคม 2020 ถึงมิถุนายน 2021

• Binance พิจารณาการลงทุนในตะวันออกกลาง หลังจากที่ได้รับการอนุมัติให้ดำเนินการในอาบูดาบีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และจะรับสมัครงานมากกว่า 100 ตำแหน่งในประเทศ Bybit บริษัทพันธมิตรเพิ่งได้รับการอนุมัติให้เปิดสำนักงานใหญ่ในดูไบเมื่อเดือนที่แล้ว ขณะที่ FTX ยังได้รับใบอนุญาตในการตั้งสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาค

• ศูนย์กลางทางการเงินของคู่แข่งในสิงคโปร์และฮ่องกงก็หวังว่าจะสร้างสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมอย่างเต็มที่สำหรับการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล โดยพยายามเพิ่มกลไกการกำกับดูแลเพื่อดึงดูดการลงทุนและปริมาณการซื้อขายในสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูงขึ้น

• เมื่อเดือนที่แล้ว หน่วยเฉพาะกิจด้านการดำเนินการด้านการเงิน (Financial Action Task Force) ได้กำหนดให้สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อยู่ใน "รายชื่อสีเทา" ของประเทศที่ต้องการการตรวจสอบเพิ่มเติม เช่นเดียวกับซีเรีย ตุรกี และปานามาในรายชื่อประเทศที่จำเป็นต้องจัดการกับภัยคุกคามจากการฟอกเงินตามข้อมูลของ FATF

แหล่งข่าว Crypto exchange Kraken is set to launch in UAE as regional competition heats up โดย Reuters

แปลโดยทีม TradersThailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,111
Messages
12,366
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top