ธุรกิจในสหรัฐฯ ซื้อประกันป้องกันความโกลาหลหลังการเลือกตั้ง - 28 ตุลาคม 2563

Jettarin.Su

Moderator
8.PNG


ผู้ค้าปลีก ร้านขายยา ร้านขายสุรา และร้านค้าอื่น ๆ ทั่วสหรัฐฯ แห่ซื้อประกันอาคารจากความเสียหายที่เกิดจากความไม่สงบในจากความกังวลเกี่ยวกับความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นหลังการเลือกตั้งประธานาธิบดี
ขณะที่ ร้านค้าและสำนักงานหลายแห่งต้อง เผชิญกับการปรับขึ้นค่าเบี้ยประกันภัยสองหลักสำหรับเงื่อนไขดังกล่าว
ที่ผ่านมาเคยมีเหตุการณ์ความวุ่นวายในกรุงนิวยอร์ก นครลอสแองเจลิส และพอร์ตแลนด์ ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับอาคารจากการประท้วงกรณีของ George Floyd เมื่อ 25 พฤษภาคม

ยังไม่ชัดเจนว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังการเลือกตั้งวันที่ 3 พฤศจิกายน แต่โดนัลด์ทรัมป์ยังคงตามหลังโจไบเดนในการสำรวจจากสำนักต่าง ๆ
บริษัทประกันและนายหน้าเผยว่า การขายนโยบายการค้าที่ครอบคลุมความเสียหายจากความไม่สงบในสังคมในสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นสองเท่าในเดือนตุลาคมจากระดับเดือนกันยายน
ความปั่นป่วนทางแพ่งได้รับความคุ้มครองมานานแล้วโดยการประกันทรัพย์สินมาตรฐานในสหรัฐอเมริกาซึ่งการทำลายจากการประท้วงเป็นเรื่องผิดปกติแหล่งข่าวในอุตสาหกรรมกล่าว

อย่างไรก็ตาม ความรุนแรงบนท้องถนนของสหรัฐฯ ไม่ได้รุนแรงมากนักนับตั้งแต่เหตุการณ์ที่ลอสแองเจลิสในปี 2535 ซึ่งมีผู้เสียชีวิตมากกว่า 60 คนและได้รับความเสียหายประมาณ 1,000 ล้านดอลลาร์
ในบรรดาผู้ค้าปลีกแบรนด์ระดับไฮเอนด์มีความเสี่ยงมากที่สุดสำหรับความเสียหายจากการประท้วง Morgan Schrubb ผู้จัดการฝ่ายจัดจำหน่ายของ AXA XL เผยว่า บริษัทประกันบางรายไม่ได้คุ้มครองถึง สงคราม การก่อการร้าย และความรุนแรงทางการเมือง
ร้านขายยา ร้านขายของชำ และเครือข่ายสุรา บางแห่งกำลังมองหาความคุ้มครองเพิ่มเติมหลังจากที่ บริษัท ประกันของพวกยกเลิกการคุ้มครองถึงการก่อความไม่สงบ เช่นเดียวกับภาครัฐที่กำลังมองหาประกันเพื่อคุ้มครองสถานก่อสร้างของรัฐเช่นกัน

แหล่งข่าว U.S. businesses splurge on insurance to protect against post-election chaos โดย Reuters

แปลโดยทีม TradersThailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,150
Messages
12,405
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top