ผู้ถือหุ้นใหญ่ MORE เตรียมร้องโบรก หลังถูกระงับจ่ายเงินค่าขายหุ้น

WealthUp

Moderator
Staff member
8.JPG

นางสาว จิระวรรณ ไชยพงศ์ผาติ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับ 10 หุ้น บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE เปิดเผยกับ “กรุงเทพธุรกิจ” ว่า ได้ตัดสินใจเทขายหุ้นMOREที่ถืออยู่ทั้งหมด 85 ล้านหุ้น ในสัดส่วน 1.3% ออกมาทั้งหมดในช่วงระหว่างวันที่ 10-11 พ.ย.2565 หลังจากที่ราคาหุ้นเกิดแพนิกจากรายการเปิด ATO จำนวน 1,500 ล้านหุ้น

โดยหุ้นMOREที่เทขายออกมามีมูลค่ารวมประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งในวันนี้(14พ.ย.65)ต้องได้รับการชำระค่าขายหุ้นทั้งหมด แต่ปรากฎว่าล่าสุดโบรกเกอร์ที่ใช้บริการอยู่ได้ติดต่อมาบอกว่า ไม่สามารถเคลียริ่งได้เนื่องจากอยู่ระหว่างตรวจสอบธุรกรรมอยู่ ซึ่งจะแล้วเสร็จในวันที่ 18 พ.ย.นี้

เธอกล่าวว่า ที่ผ่านมาถือหุ้น MORE ตั้งแต่ยังชื่อ บมจ.ดีเอ็นเอ เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน หรือตั้งแต่ราคา 0.2 บาทมีขายทำกำไรบ้างแต่ซื้อถือจนขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นอันดับ 10 ซึ่งโดยส่วนตัวรู้จักผู้บริหารเพียงแค่ “เฮียม๊อ” อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ เท่านั้นและเจอล่าสุดคือการประชุมผู้ถือหุ้น ส่วนคนชื่อ นายอภิมุข บำรุงวงศ์ หรือ ปิงปอง และ นายเอกภัทร พรประภา หรือ นายคิม โดยส่วนตัวไม่รู้จักหรือเคยได้พูดคุยแต่อย่างใด

นอกจากนี้ นางสาวจิระวรรณ กล่าวด้วยว่า กลุ่มตนยังได้เข้าไปใช้สิทธิแปลงสภาพหุ้น MORE ที่ราคา 2 บาท จำนวน 50ล้านหุ้น ซึ่งวันที่ 14 พ.ย. ต้องเข้าทำการซื้อขายในตลาดหุ้นแต่เจอสถานการณ์แบบนี้ ที่ไม่รู้ว่าจะเปิดทำการซื้อขายแล้วราคาจะ Floor อีกไหม จึงอยากได้ความชัดเจนจากตลาดหลักทรัพย์ในเรื่องนี้ด้วย

แหล่งข่าว ผู้ถือหุ้นใหญ่ MORE เตรียมร้องโบรก หลังถูกระงับจ่ายเงินค่าขายหุ้น, bangkokbiznews, 14 พ.ย. 2565
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,072
Messages
12,327
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top