ฟิวเจอร์สดาวโจนส์ร่วงลงเล็กน้อยหลังจากดัชนี blue-chip พุ่งขึ้นเป็นสัปดาห์ที่สาม - 24 ต.ค. 2564

WealthUp

Moderator
Staff member
Optimized-1.jpg

ฟิวเจอร์สหุ้นปรับตัวลดลงในการซื้อขายข้ามคืนในวันอาทิตย์หลังจากที่ดัชนีอุตสาหกรรมดาวโจนส์ทำสถิติบวกเป็นสัปดาห์ที่สามติดต่อกันที่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์
ดาวโจนส์ร่วงลง 50 จุด ฟิวเจอร์ส S&P 500 และ Nasdaq 100 ทั้งคู่ลดลงประมาณ 0.1%

วอลล์สตรีทเตรียมทำผลงานบวกจากผลประกอบการที่แข็งแกร่ง ดาวโจนส์บลูชิปเพิ่มขึ้นมากกว่า 1% ในสัปดาห์ที่แล้วและปิดในวันศุกร์ที่ระดับสูง ดัชนี S&P 500 ปรับตัวขึ้น 1.7% ในสัปดาห์ที่แล้ว จาก 117 บริษัทใน S&P 500 ที่รายงานผลประกอบการจนถึงปัจจุบัน 84% รายงานตัวเลขที่เกินความคาดหมาย โดย Refinitiv คาดว่า บริษัทใน S&P 500 จะทำกำไรเพิ่มขึ้นประมาณ 35% ในไตรมาสที่สาม

Anu Gaggar นักยุทธศาสตร์การลงทุนระดับโลกของ Commonwealth Financial Network กล่าวว่า "รายได้ที่เพิ่มขึ้นกำลังยกเรือทั้งหมดและเพิ่มเชื้อเพลิงให้กับตลาดกระทิง “ฤดูกาลผลประกอบการไตรมาส 3 เริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งแม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับปัญหาคอขวดของอุปทานและการขาดแคลนแรงงาน”

บริษัทเทคโนโลยีที่ใหญ่มีกำหนดจะรายงานผลประกอบการในสัปดาห์นี้ อาทิ Facebook, Alphabet, Microsoft, Amazon และ Apple บริษัทในดัชนีดาวโจนส์จำนวน 1 ใน 3 เตรียมเปิดเผยผลประกอบการรายไตรมาสในสัปดาห์นี้ อาทิ Caterpillar, Coca-Cola, Boeing และ McDonald's

ดัชนีหลักต่างทำกำไรสำหรับเดือนตุลาคมดาวโจนส์และ S&P 500 ทั้งคู่เพิ่มขึ้นมากกว่า 5% ขณะที่ Nasdaq Composite เพิ่มขึ้น 4.4% การแรลลี่ในเดือนดังกล่าวนำโดยภาคพลังงานซึ่งเพิ่มขึ้น 11% ตามด้วยอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์ วัสดุ และการเงิน ล้วนพุ่งขึ้นอย่างน้อย 7%

Lindsey Bell หัวหน้านักยุทธศาสตร์การลงทุนของ Ally Invest กล่าวว่า "การขนส่ง สินค้าอุปโภคและบริโภค และเทคโนโลยีขนาดใหญ่ขยายตัวในสัปดาห์ที่ผ่านมา สะท้อนการเติบโตเกี่ยวกับข้อจำกัดของซัพพลายเชนเริ่มจางลง"

แหล่งข่าว Dow futures fall slightly after the blue-chip average notches third winning week in a row โดย CNBC

แปลโดยทีม TradersThailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,127
Messages
12,382
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top