ฟิวเจอร์สหุ้นขยับสูงขึ้นเมื่อ S&P 500 ขยับเข้าใกล้สถิติเดิมมากขึ้น - 17 สิงหาคม 2563

Foun Thai

Administrator
ฟิวเจอร์สหุ้นขยับสูงขึ้นเมื่อ S&P 500 ขยับเข้าใกล้สถิติเดิมมากขึ้น

ฟิวเจอร์สหุ้นสูงขึ้นเล็กน้อยในช่วงต้นวันอังคาร หลังจากที่ S&P 500 ไม่สามารถทำลายสถิติเดิมอีกครั้งได้ ซึ่งเป็นระดับที่ตั้งไว้ก่อนที่จะเกิดวิกฤตไวรัสโคโรนา
ฟิวเจอร์สของค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์บ่งบอกถึงการเปิดเพื่อทำกำไรประมาณ 60 จุด ฟิวเจอร์ส S&P 500 และฟิวเจอร์ส Nasdaq 100 มีการซื้อขายที่สูงขึ้นเล็กน้อย
S&P 500 ปิดเซสชันในวันจันทร์เพิ่มขึ้น 0.3% ซึ่งน้อยกว่าการปิดตลาดที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 3,386.15 ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์เพียงเล็กน้อยเท่านั้น มาตรวัดส่วนของผู้ถือหุ้นในวงกว้างได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว
“ตลาดขาดตัวเร่งที่จะช่วยให้ตลาดเอาชนะแนวต้านทางเทคนิค” Mark Hackett หัวหน้าฝ่ายวิจัยการลงทุนของ Nationwide กล่าวในหมายเหตุ “S&P 500 ได้เห็นการเคลื่อนไหวในรอบ 100 วันที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ดังนั้นจึงมีการตั้งสมมติฐานในแง่ดีเกี่ยวกับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการกระตุ้นทางการคลัง ปัจจัยเหล่านี้จะต้องสร้างความประหลาดใจให้กับหุ้นอัพไซด์เพื่อผลักดันให้ตลาดสูงขึ้นอย่างมาก”

1601286929198.png

S&P 500 เพิ่มขึ้นมากกว่า 50% จากจุดต่ำสุดในเดือนมีนาคมท่ามกลางการกระตุ้นทางการคลังครั้งใหญ่และผลประกอบการที่ดีกว่าที่กลัว หุ้นเทคโนโลยีบน Nasdaq Composite ทำสถิติปิดใหม่และสูงสุดระหว่างวันในระหว่างการซื้อขายในวันจันทร์ซึ่งผลักดันให้ปี 2020 เพิ่มขึ้น 24%
ตลาดยังคงอยู่ในวงจำกัด เนื่องจากความหวังสำหรับข้อตกลงการกระตุ้นโคโรนาไวรัสครั้งใหม่ลดลง เนื่องจากฝ่ายนิติบัญญัติไม่เต็มใจที่จะทำลายทางตัน พรรคเดโมแครตและรีพับลิกันกำลังจัดการประชุมเสนอชื่อประธานาธิบดีตามลำดับในสัปดาห์นี้และสัปดาห์ต่อไป
วุฒิสภาพรรครีพับลิกันวางแผนที่จะแนะนำแผนบรรเทาทุกข์โคโรนาแบบแคบซึ่งรวมถึง 10,000 ล้านดอลลาร์สำหรับการบริการไปรษณีย์ของสหรัฐ, NBC News รายงานเมื่อเย็นวันจันทร์
ในขณะเดียวกัน ความตึงเครียดระหว่างสหรัฐฯ และจีนยังคงทำให้นักลงทุนต้องติดตาม ฝ่ายบริหารของทรัมป์ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าจะกระชับข้อจำกัด ของ Huawei เพิ่มเติมโดยมุ่งเป้าไปที่การปราบปรามบริษัท โทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ของจีนในการเข้าถึงชิปที่วางจำหน่ายทั่วไป
นักลงทุนจะตรวจสอบรายได้จาก Home Depot, Walmart และ Kohl's ในวันอังคารก่อนที่จะมีการประกาศเพื่อประเมินว่าอุตสาหกรรมดำเนินการกับการหยุดชะงักอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนจากการระบาด

แหล่งข่าว Stock futures edge higher as the S&P 500 inches closer to a record โดย CNBC

แปลโดยทีม Tradersthailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,124
Messages
12,379
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top