ยูโรและ Nasdaq ที่ร่วงท่ามกลางอารมณ์ของตลาดในเชิงบวกจำเป็นต้องให้ความสนใจ - 11 สิงหาคม 2563

Foun Thai

Administrator
ยูโรและ Nasdaq ที่ร่วงท่ามกลางอารมณ์ของตลาดในเชิงบวกจำเป็นต้องให้ความสนใจ

การมองโลกในแง่ดีอย่างระมัดระวังเกิดขึ้นในตลาดในช่วงต้นสัปดาห์หากเราไม่รวมสัญญาณที่น่ากังวลสำหรับนักลงทุน กระแสการซื้อยังคงเกิดขึ้นในตลาดหุ้น ความเสี่ยงที่อ่อนไหวของGBP และ AUD ในเช้าวันอังคารเพิ่มขึ้นประมาณ 0.3% เมื่อเทียบกับดอลลาร์แม้ว่าจะอยู่ห่างจากจุดสูงสุดของปลายเดือนกรกฎาคม ราคาทองคำร่วงลงต่ำกว่า 2,000 ดอลลาร์และดัชนีหลักในเอเชียเพิ่มขึ้นอย่างมั่นใจมากกว่า 1% เนื่องจากแนวโน้มที่ดีเกี่ยวกับแพ็คเกจการสนับสนุนและการคาดการณ์การเจรจาการค้าระหว่างจีน - สหรัฐฯ
แม้จะมองในแง่ดีโดยรวม แต่ EURUSD ก็ทำสถิติต่ำสุดในระหว่างวัน สำหรับรอบการซื้อขายรอบที่สี่ติดต่อกันและซื้อขายที่ 1.1750 ในเช้าวันอังคาร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากความพยายามที่ไม่ประสบความสำเร็จหลายครั้งในการตั้งหลักเหนือ 1.1900 ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งก่อตัวขึ้นเป็นลูกคลื่น ที่มีขาดใกล้เคียงกัน 2 ลูก การลดลงอีกต่ำกว่า 1.1700 ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดของการปรับฐานในท้องถิ่นในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมสามารถเปิดเส้นทางสู่แรงกดดันที่มากขึ้นซึ่งอาจส่งให้ EURUSD ไปที่ 1.1650 ในกรณีที่มีการปรับฐานที่ลึกซึ้งกว่านี้ เราไม่สามารถยกเว้นการร่วงอย่างหนักที่ต่ำกว่า 1.1500 ได้
นักลงทุนย้ายจากยูโรเป็นดอลลาร์ หลังจากมีรายงานการขายตำแหน่งในดัชนีดอลลาร์และปริมาณตำแหน่งของการซื้อในเงินยูโร นี่เป็นสัญญาณที่อาจกีดกันเชื้อเพลิงของสกุลเงินเดียวให้เพิ่มขึ้นต่อไป อย่างไรก็ตาม มันอาจเป็นตัวตั้งต้นสำหรับการฟื้นตัวของ USD ในวงกว้าง หากการเคลื่อนไหวขาลงของ EURUSD ลงไปต่ำกว่า 1.1700 อย่างรวดเร็ว

1601016173129.png

ในที่อื่นๆ มันมีการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจต่อดัชนีหุ้นหลักของสหรัฐฯเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งมีสัญญาณการหมุนเวียนของผู้นำเพิ่มเติม Dow Jones เพิ่มขึ้นมากกว่า 1.3% ในวันจันทร์และ S & P 500 เพิ่มขึ้นเพียง 0.3% ในขณะที่ Nasdaq Composite ลดลง 0.4% สถานการณ์นี้เป็นที่น่าสังเกต เนื่องจากในช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ บริษัทจาก Nasdaq กำลังดึงตลาดให้ขึ้น ตอนนี้ ความสนใจของผู้เข้าร่วมกำลังเปลี่ยนจากหุ้น “เติบโต” ไปสู่หุ้น “คุณค่า” ซึ่งสามารถสร้างผลกำไรได้อย่างสม่ำเสมอ
ฟิวเจอร์สของ Dow Jones เพิ่มขึ้น 6% แล้วในเดือนนี้ซึ่งแตะที่ 28000 การเติบโตนี้ โตขึ้นสองเท่าของ S & P 500 และแข็งแกร่งกว่า Nasdaq ถึงสามเท่าในช่วงเวลานี้ อย่างไรก็ตาม นักลงทุนควรระมัดระวังเกี่ยวกับแรงกดดันที่เพิ่มขึ้นต่อหุ้น “เติบโต” ด้วย
ตลาดพุ่งตัวออกไปในช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้คล้ายกับการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยของยุคดอทคอม อย่างไรก็ตาม การแตกของฟองสบู่ที่เกิดขึ้นตามมาทำให้ประมาณ 80% จาก Nasdaq นั้นน็อคเอ้าท์ ซึ่งเกือบสองเท่าของความสูญเสียใน S & P 500 และ Dow Jones
ในขณะที่ความเชื่อมั่นในเชิงบวกมีอยู่เหนือการคาดเดาเกี่ยวกับการลดลงของตลาด Nasdaq ในระยะยาวหรือการล่มสลายของตลาดโดยทั่วไป

แหล่งข่าว The fall of the Euro and Nasdaq amid a positive market mood requires attention โดย The FxPro News Team

แปลโดยทีม Tradersthailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,124
Messages
12,379
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top