สะพรึง!! เปิดราคาเเหวนหมั้นของ อารีนา กรานเด อึ้ง เเพงสมฐานะ

Jettarin.Su

Moderator
15.jpg
อารีนา กรานเด นักร้องสาวอเมริกัน ได้โพสต์ภาพของตัวเองกับเเฟนหนุ่ม ดาลตัน โดเมซ แฟนหนุ่มนักธุรกิจนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ลงในไอจี โดยภาพที่อารีนา ได้โพสต์ลงนั้นคือภาพที่เธอได้สวมใส่เเหวนเพชร เม็ดใหญ่ น้ำงามที่นิ้วนางข้างซ้าย นั่นก็เเสดงให้เห็นเเล้วว่าเธอได้ถูกเเฟนหนุ่มขอเเต่งงานเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว โดยโพสต์ของ อารีนา นั้นได้ระบุเเคปชั่นว่า forever n then some ทั้งนี้ได้มีเเฟนคลับเเละเพื่อนๆในวงการเพลงเข้ามาเเสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับความรักครั้งใหม่กับโกเมซ ข่าวว่า ทั้งสองถูกเห็นอยู่ด้วยกันครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จากนั้นพอปลายเดือนพฤษภาคม มีแหล่งข่าววงใน เปิดเผยกับ Entertainment Tonight ถึงความคืบหน้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า ได้ใช้เวลา "กักตัว" อยู่ด้วยกันหลายเดือนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยว่ากรานเดกำลังมีความสุข แต่ก็ยังลังเลใจ ไม่อยากจะโพสต์เกี่ยวกับแฟนหนุ่ม หรือชีวิตรัก ชีวิตส่วนตัวลงโซเชียล เพราะ "อารีอานายังลังเลที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับดาลตัน หลังจากเธอเคยเห็นว่ามันเคยส่งผลเสียต่อความรักที่แล้วมาของเธออย่างไร ทั้งความรักกับพีท เดวิดสัน และ แม็ค มิลเลอร์ "

สำหรับเเหวนเพชรเม็ดโตที่ ว่าที่สามีให้กับ อารีนา กรานเด นั้น Mike Friend ซีอีโอของ The Diamond Pro ได้ประมูลราคาเเหวนวงนี้ไว้ที่ราคามากกว่า 350,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 10,566,500 ล้านบาท

แหล่งข่าว สะพรึง!! เปิดราคาเเหวนหมั้นของ อารีนา กรานเด อึ้ง เเพงสมฐานะ, Entertain.teenee, 24 ธ.ค. 2563
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,127
Messages
12,382
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top