สามี คาร์ดิ บี จะไม่ฉีดวัคซีนโควิด-19 เพราะไม่เชื่อในประสิทธิภาพ

Jettarin.Su

Moderator
15.jpg
ออฟเซ็ต สามีของสาวแซ่บ คาร์ดิ บี เผยว่าเขาไม่มีแผนที่จะเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพราะเขาไม่มั่นใจในประสิทธิภาพ และยังพูดถึงสิทธิพิเศษของเหล่าคนดัง โดยเขาให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว TMZ ที่เจอกันในเบเวอร์รี ฮิลล์ ว่าตั้งใจจะไม่ฉีดวัคซีน แม้ว่าทางการสหรัฐจะเริ่มแจกจ่ายวัคซีนให้กับประชาชนกลุ่มแรกในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ออฟเซ็ต พูดถึงผลข้างเคียงของวัคซีนบริษัทดังที่เกิดขึ้นกับอาสาสมัครกลุ่มหนึ่งที่ทำให้หน้าเบี้ยว และทำให้ปากไม่สามารถปิดสนิทลงได้ (อาการของโรคเบล พัลซี) แต่นักวิทยาศาสตร์บอกว่านี่คือผลข้างเคียงที่เกิดกับกลุ่มคนแค่บางส่วน เพราะส่วนใหญ่อาการข้างเคียงที่เกิดขึ้นนั้นไม่รุนแรง คือเหมือนป่วยเป็นไข้หวัดเท่านั้น แน่นอนว่ารัฐบาลก็ยืนยันว่ายังไม่มีบ่งชี้ว่าวัคซีนนั้นทำให้เกิดความผิดปกติกับใบหน้า แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าเรื่องนี้ทำให้ประชาชนตื่นตระหนกพอสมควร

ซึ่งไม่แปลกที่ ออฟเซ็ต จะกลัว เพราะเขาบอกกับ TMZ ว่า เขาไม่เชื่อมั่นในรัฐบาล แม้ว่าอดีตประธานาธิปดีบารัค โอบามา จะให้ความมั่นใจด้วยการออกมาฉีดวัคซีนโชว์ให้ดู แรปเปอร์คนดังยังบอกอีกว่าเขาไม่เห็นด้วยที่เหล่าคนดังและนักการเมืองจะได้รับสิทธิพิเศษเกี่ยวกับโควิด-19 ก่อนใคร ๆ และเขาก็ไม่คิดว่ามันถูกต้องที่ตัวเองนั้นควรได้รับวัคซีนอย่างเร็วที่สุด เพราะรู้ว่ามีคนอีกหลายคนที่ต้องการมันมากกว่า

แหล่งข่าว สามี คาร์ดิ บี จะไม่ฉีดวัคซีนโควิด-19 เพราะไม่เชื่อในประสิทธิภาพ, Entertain.teenee, 16 ธ.ค. 2563
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,108
Messages
12,363
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top