ส่วนแบ่งทางการตลาดของบิทคอยน์สไลด์สู่ระดับต่ำสุดในรอบ 12 เดือน - 7 สิงหาคม 2563

Foun Thai

Administrator
ส่วนแบ่งทางการตลาดของบิทคอยน์สไลด์สู่ระดับต่ำสุดในรอบ 12 เดือน

ส่วนแบ่งทางการตลาดของบิทคอยน์ (BTC) เมื่อเทียบกับ altcoins ได้ลดลงสู่จุดต่ำสุดในรอบ 12 เดือนโดยสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำคิดเป็น 61% ของมูลค่ารวมของสกุลเงินดิจิทัลรวมสามแสนห้าหมื่นเก้าพันห้าร้อยล้านดอลลาร์ ($359.5 billion) ส่วนแบ่งทางการตลาดของบิทคอยน์ลดลงจากกว่า 67% ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมและลดลงจากระดับสูงสุดในท้องถิ่นที่ 69.9% ในช่วงเดือนกันยายนของปีที่แล้วซึ่งเป็นช่วงเวลาที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับส่วนแบ่งทางการตลาดของบิทคอยน์นับตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2017

1601013636708.png

แม้ว่าความแข็งแกร่งของบิทคอยน์ที่เพิ่มขึ้นในเดือนกรกฎาคมเป็นตัวเลขราคา 5 หลัก แต่ในเดือนนี้ก็มีมูลค่ารวมของ altcoins อยู่ที่ หนึ่งแสนสี่หมื่นล้านดอลลาร์เป็นครั้งแรกในรอบ 24 เดือน รายงานการซื้อขายเดือนกรกฎาคมของ Binance ยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในตลาด altcoin โดย altcoins เติบโตขึ้นจากประมาณ 32% เป็น 40% ของปริมาณซื้อขายใน Binance แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งของ altcoins จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของระเบียบการการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) ที่ใช้ Ethereum และการสะสม Ether (ETH) ตามความคาดหมายของการตรวจสอบธุรกรรมโดยการวางเงินค้ำประกัน ETH (ETH Staking)
เดือนกรกฎาคม เราได้เห็นมูลค่าของสินทรัพย์ที่ถูกล็อคใน DeFi เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจาก 2 พันล้านดอลลาร์เป็น 4 พันล้านดอลลาร์ ตามที่อ้างอิงจาก CoinMarketCap, เหรียญโทเค็น DeFi ที่ใหญ่ที่สุด 10 อันดับมีมูลค่าตลาดประมาณ 7 พันล้านดอลลาร์ เหรียญโทเค็น DeFi 10 อันดับแรกทั้งหมดประกอบด้วยสินทรัพย์ crypto 50 อันดับแรก ส่วนแบ่งทางการตลาดของบิทคอยน์สไลด์สู่ระดับต่ำสุดในรอบ 12 เดือน ในขณะที่ Crypto Market Cap ทดสอบแนวต้าน, CoinTelegraph, วันที่ 7 สิงหาคม

แหล่งข่าว Bitcoin Dominance Slides to 12-Month Low โดย The FxPro News Team

แปลโดยทีม Tradersthailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,127
Messages
12,382
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top