หรูหราหมาเห่า ลุคส์แรกของ “เลดี้กาก้า – อดัม ไดร์ฟเวอร์” ในภ. ‘House of Gucci’

WealthUp

Moderator
Staff member
15.PNG
“เลดี้กาก้า” ได้เผยภาพแรกของตัวเองในบทบาทของ “แพทริเซีย เรจจานี่” อดีตภรรยาของ “เมาริซิโอ กุชชี่” ในภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับการลอบสังหารตัวเขาเอง

‘House of Gucci’ กำกับโดย “ริชลีย์ สก็อตต์” เล่าเรื่องจริงเกี่ยวกับการล่มสลายของตระกูล “กุชชี่” โดยนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “อดัม ไดร์ฟเวอร์” นั้นรับบทเป็น “เมาริซิโอ กุชชี่” อดีตหัวเรือใหญ่ของแบรนด์แฟชั่นสุดหรู

มอนสเตอร์ตัวแม่ได้แชร์รูปสุดโรแมนติกท่ามกลางภูเขาหิมะ พร้อมกับแคปชั่นว่า “Signore e Signora Gucci” ซึ่งแปลได้ว่า “คุณผู้ชายและคุณนายกุชชี่” ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังถ่ายทำในยุโรป เล่าเรื่องของโศกนาฎกรรมของทายาทของ “กุชชิโอ กุชชี่” หลังจากที่อดีตภรรยาพยายามและถูกตัดสินว่าฆาตกรรม “เมาริซิโอ” ในปี 1995 หลังจากที่เขาทิ้งเธอไปหาผู้หญิงที่เด็กกว่า และทำให้เธอต้องโทษจำคุก 18 ปี และถูกเรียกว่า “แม่ม่ายดำ” ก่อนจะถูกปล่อยตัวในปี 2016

“House of Gucci” จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ “เลดีกาก้า” หลังจากที่เธอได้เข้าชิงรางวัลออสการ์จากหนังเรื่อง “A Star Is Born” ขณะที่ “อดัม” นั้นก็เคยเข้าชิงออสการ์ด้วยเช่นกันจาก “BlacKkKlansman” และ “Marriage Story” ซึ่ง “House of Gucci” มีกำหนดลงโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้

แหล่งข่าว หรูหราหมาเห่า ลุคส์แรกของ “เลดี้กาก้า – อดัม ไดร์ฟเวอร์” ในภ. ‘House of Gucci’, Nineentertain, 10 มี.ค. 2564
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,105
Messages
12,360
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top