เก่งไม่แพ้แม่! “บลูไอวี่” ลูกสาว “บียอนเซ่” ได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในวัย 8 ขวบ

Jettarin.Su

Moderator
14.JPG

แม้ว่างานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก “แกรมมี่ อวอร์ส 2021” จะประกาศรายชื่อศิลปินที่ได้เข้าชิงรางวัลไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งสาวน้อย “บลู ไอวี่” ลูกสาวของซุปตาร์ดีว่า “บียอนเซ่” จะไม่มีชื่อเข้าชิงในสาขามิวสิควิดีโอยอดเยี่ยมจากเพลง “Brown Skin Girl” ตั้งแต่แรก

ในตอนแรกนั้น มีแค่ “บียอนเซ่” ซุปตาร์วัย 39 ที่มีชื่อเข้าชิง แม้ว่าลูกสาววัย 8 ขวบของเธอนั้นจะฝากเสียงร้องไว้บางท่อนในเพลง “Brown Skin Girl” และมีชื่อของเธออยู่ในเครดิตของเพลงในการร่วมงานกับคุณแม่ในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามชื่อของ “บลู ไอวี่” นั้นถูกเพิ่งเข้าไปในลิสต์ของผู้เข้าชิงซึ่งแสดงอยู่ในเว็บไซต์ ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานเรื่องนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยคุณแม่ลูก 3 นั้นเพิ่งให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vogue อังกฤษฉบับเดือนมีนาคม เปิดเผยว่าเธอและลูกสาวมีความสัมพันธ์ที่พิเศษเมื่อมันกลายเป็นความสำเร็จของกันและกัน ซึ่ง “บียอนเซ่” บอกว่าเธอเชื่อในการสอนลูกด้วยวิธีการทำเป็นตัวอย่างให้ลูกดู

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา “บลู ไอวี่” ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BET Award และเธอก็คว้ารางวัล “ศิลปินดูโอ้/กลุ่มที่โดดเด่น” มานอนกอดได้สำเร็จจากเพลง “Brown Skin Girl” ขณะที่คุณแม่คว้า 6 รางวัลกลับบ้านในเวทีนั้น

แหล่งข่าว เก่งไม่แพ้แม่! “บลูไอวี่” ลูกสาว “บียอนเซ่” ได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในวัย 8 ขวบ, Nineentertain, 15 ธ.ค. 2563
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,068
Messages
12,323
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top