เควิน เบคอน ที่เตรียมเล่นภาพยนตร์กับ แมทชีนกัน เคลลี่

Jettarin.Su

Moderator
15.jpg

เป็นเรื่องที่น่าสนใจพอสมควร สำหรับการร่วมงานระหว่าง เควิน เบคอน กับแมทชีนกัน เคลลี่ที่จะได้มาแสดงในภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญเรื่องวันเวย์ ซึ่งเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับชายคนหนึ่งที่รับบทโดยเคลลี่จะต้องหนีเอาตัวรอดหลังจากที่แผนการโจรกรรมนั้นเกิดข้อผิดพลาด จนกระทั่งต้องไปขอความช่วยเหลือจากพ่อที่แยกทางกันไปอย่างเบคอนในเวลาต่อมา รวมทั้งได้ทางผู้กำกับอย่างแอนดรูว์ แบรดมารับหน้าที่ดูแลอีกด้วย

เมื่อทางเควิน เบคอนได้มีโอกาสรับบทเด่นของเรื่องวันเวย์แล้ว ทางผู้กำกับอย่างแบรดก็ได้เปิดเผยว่า เขายินดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับเควิน โดยที่เขาเป็นนักแสดงระดับโลกคนหนึ่งเมื่อได้รับบทเป็นวิลลี่ โอคีฟจากเรื่องเจเอฟเคที่กำกับโดยโอลิเวอร์ สโตน ซึ่งแบรดมองว่าเจ้าตัวได้แสดงความดิบเถื่อนและเกรี้ยวกราดออกมาแบบไม่มีใครเคยพบเห็นมาก่อน อีกทั้งผลงานในเรื่องซิตี้ออนฮิลก็ทำให้แอนดรูว์ประทับใจเช่นกัน

ด้วยความสามารถของเบคอนนี่เอง ทำให้ทางผู้กำกับได้พูดคุยกับเขาเพื่อมารับบทบาทเป็นพ่อของพระเอกในเรื่อง และเขาจะนำด้านมืดและความโหดเหี้ยมที่เคยถ่ายทอดไว้ในภาพยนตร์อื่นมาลงไว้ในตัวละครที่ชื่อว่าเฟรด ซีเนียร์นี้อีกด้วย ซึ่งมันจะเป็นตัวละครที่คนจะต้องจดจำและเปลี่ยนภาพลักษณ์ของเควินไปอย่างแน่นอน โดยภาพยนตร์เรื่องวันเวย์จะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2564 เป็นต้นไป

แหล่งข่าว เควิน เบคอน ที่เตรียมเล่นภาพยนตร์กับ แมทชีนกัน เคลลี่, Entertain.teenee, 8 ธ.ค. 2563
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,111
Messages
12,366
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top