เอฟเคเอ ทวิกส์ “ฟ้องศาล” ถูกไชอา ลาบัฟ ทำให้ติดกามโรค

Jettarin.Su

Moderator
15.jpg

เอฟเคเอ ทวิกส์ นักร้องสาวชาวอังกฤษวัย 32 ปี หรือชื่อจริงว่า ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์ ฟ้องดำเนินคดีต่อ ไชอา ลาบัฟ นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันวัย 34 ปี ต่อศาลสูงในนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกาว่าตลอดเวลา 1 ปีที่คบหาเป็นแฟนกันระหว่างปี 2561-2562 เธอเคยถูกลาบัฟทำร้ายทั้งทางร่างกาย และจิตใจหลายครั้ง ตลอดจนลาบัฟ เคยทำให้เธอเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์หลายครั้ง โดยที่อดีตแฟนหนุ่มรู้ดีว่าตัวเขาเองเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ดังกล่าว

ในหมายฟ้องระบุว่า เมื่อวันวาเลนไทน์ปี 2562 ทวิกส์ลืมตาตื่นขึ้นมาเห็นลาบัฟกำลังบีบคอเธอ ทำให้เธอตกใจกลัวจนตัวชา ต่อมาลาบัฟยังขับรถอย่างบ้าคลั่ง และขู่จะขับรถพุ่งชน ถ้าหากทวิกส์ ไม่ยอมสัญญาว่าจะรักเขาไปจนตาย ทำให้เธอกลัวมาก และเมื่อทวิกส์ พยายามลงจากรถและพยายามจะหนีลาบัฟ ขณะอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ลาบัฟจับตัวเธอกระแทกกับข้างรถ พยายามบีบคอเธอ และบังคับให้เธอกลับเข้าไปในรถ

นักร้องสาวเล่าว่า เมื่อเธอพยายามจะยุติความสัมพันธ์ ลาบัฟถึงกับจับตัวเธอ ยกลอยขึ้นจากพื้น โดยเหตุการณ์นี้มีคนเฝ้าบ้านเป็นพยาน และะถูกระบุในหมายฟ้อง
ซึ่งยังระบุว่า นักแสดงหนุ่มมีปืนหลายกระบอกเก็บไว้ในบ้านที่อยู่ด้วยกัน และบางครั้งยังนอนกอดปืน ซึ่งทำให้ทวิกส์กลัวมาก และว่าเธอพยายาม ขอเลิก หลายครั้ง แต่ลาบัฟไม่ยอม แต่ต่อมาลาบัฟ จึงยอมยุติความสัมพันธ์เอง

ทั้งนี้ ลาบัฟ มีชื่อเสียงจากบทวัยรุ่นในซีรีส์ทางช่องดีสนีย์เรื่อง Even Stevens ต่อมาผลงานที่มีคนรู้จักดีที่สุดใน Transformers ปี 2550 และ Indiana Jones and the Crystal Skull ปี 2551

แหล่งข่าว เอฟเคเอ ทวิกส์ “ฟ้องศาล” ถูกไชอา ลาบัฟ ทำให้ติดกามโรค, Entertain.teenee, 15 ธ.ค. 2563
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,099
Messages
12,354
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top