โควิด-19 ทำพิษ! เลื่อนงานประกาศรางวัล “แกรมมี่ อวอร์ดส” ไปเดือนมีนาคม

Jettarin.Su

Moderator
15.JPG

งานประกาศรางวัลทางดนตรีเวทีใหญ่ของโลกอย่าง “แกรมมี่ อวอร์ดส” เลื่อนการจัดงานไปเป็นวันที่ 14 มีนาคมเนื่องจากการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยตัวแทนการจัดงานได้ยืนยันเรื่องนี้กับสื่อดัง วาไรตี้

ทีมผู้จัดงานออกแถลงการณ์ว่า “หลังจากพูดคุยอย่างรอบคอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแล้ว เราตัดสินใจเลื่อนงานประกาศรางวัลแกรมมี่ ครั้งที่ 63 ไปเป็นออกอากาศในวันที่ 14 มีนาคม 2021 เพราะสถานการณ์โควิด-19 ในลอสแองเจลลิสยังคงแย่ลง โรงพยาบาลเต็มไปด้วยผู้ป่วย หอผู้ป่วยวิกฤต ICU ใกล้ถึงขีดจำกัด คำแนะนำจากรัฐและส่วนท้องถิ่นนั้นทำให้เรารู้สึกว่าการเลื่อนการจัดงานนั้นถูกต้องแล้ว ไม่มีอะไรสำคัญไปมากกว่าสุขภาพและความปลอดภัยของคนทำงานในอุตสาหกรรมดนตรี รวมถึงทีมงานนับร้อยที่จะก่อให้เกิดงานนี้ เราอยากขอบคุณศิลปิน, ทีมงาน, ผู้สนับสนุน และที่สำคัญคือผู้เข้าชิงทุกคนที่เข้าใจ, อดทน และร่วมมือร่วมใจกันทำงานกับเราในสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ได้เช่นนี้”

ก่อนหน้านี้ “แกรมมี่ อวอร์ดส” นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 31 มกราคม โดยได้พิธีกร-นักแสดงอารมณ์ดี “เทรเวอร์ โนอาห์” มารับหน้าที่พิธีกร การเลื่อนงานครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เพราะไม่กี่วันที่ผ่านมาก็มีข่าวเรื่องการจัดตารางการแสดงสำหรับโชว์ที่ชวนสับสนออกมาอยู่เรื่อย ๆ

แหล่งข่าว โควิด-19 ทำพิษ! เลื่อนงานประกาศรางวัล “แกรมมี่ อวอร์ดส” ไปเดือนมีนาคม, Nineentertain, 6 ม.ค. 2564
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,127
Messages
12,382
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top