“จัสติน บีเบอร์” ส่ง “Justice” อัลบั้มชุดที่ 6 ที่ทุกคนเข้าถึงได้ และจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป

WealthUp

Moderator
Staff member
14.PNG

ปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 6 อย่าง “Justice” ออกมาแบบจัดเต็มให้แฟนเพลงได้กดสตรีมรัว ๆ แล้วสำหรับนักร้องหนุ่มซุปตาร์ “จัสติน บีเบอร์” อัลบั้มที่เจ้าตัวตั้งใจทำเพลงส่งต่อให้ทุกคนเข้าถึงได้ และจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยว รวมเพลงฟังสบายความหมายดี ทั้งยังปล่อยออกมาพร้อมเอ็มวีใหม่ในเพลง “Peaches” ซึ่งเป็นแทร็กโฟกัสของอัลบั้มดังกล่าวอีกด้วย

ส่วนของเอ็มวี “Peaches” จะพาทุกคนขับรถไปท่องราตรี สัมผัสแสงสีเสียงในยามค่ำคืนสุดชิล ที่ครั้งนี้หนุ่ม “จัสติน” ออกสเต็ปเต้น ชวนแฟนเพลงมาโยกคลอเบา ๆ พร้อมดึงศิลปินท็อปสตาร์สายโซลและอาร์แอนด์บีอย่าง “Giveon” และ “Daniel Caesar” มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย แต่ยังคงความเป็นคอนเซ็ปต์สไตล์หนุ่มสายแฟชั่นไว้เช่นเคย

ซึ่งอัลบั้มใหม่อย่าง “Justice” เป็นอัลบั้มที่รวมเพลงดังที่เจ้าตัวเคยปล่อยไปก่อนหน้านี้เช่น “Holy”, “Lonely”, “Anyone”, “Hold On” โดยแต่ละเพลงล้วนแต่เป็นเพลงฮิตขึ้นหิ้ง กวาดยอดสตรีม และเข้าชาร์ตเพลงในประเทศไทยบ้านเรา ทุกเพลง บวกกับเพลงใหม่รวมเป็น 16 เพลง นับว่า “Justice” คืออัลบั้มชุดที่ 6 ที่ “จัสติน บีเบอร์” ตั้งใจรังสรรค์แต่ละบทเพลงให้ออกมาเข้าถึงคนฟังได้ง่ายที่สุด พร้อมแล้วปัดนิ้วคลิกสตรีมอัลบั้มนี้ไว้ในเพลย์ลิสต์ได้เลย

แหล่งข่าว “จัสติน บีเบอร์” ส่ง “Justice” อัลบั้มชุดที่ 6 ที่ทุกคนเข้าถึงได้ และจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป, Nineentertain, 20 มี.ค. 2564
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,067
Messages
12,322
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top