“ทอม ครูส” ปรี๊ดแตก ทีมกองถ่าย ‘Mission: Impossible 7’ ไม่ปฎิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19

Jettarin.Su

Moderator
15.JPG
ซุปตาร์ฮอลลีวูดระดับเอลิสต์ “ทอม ครูส” ระเบิดอารมณ์ใส่ทีมงานในกองถ่ายภารกิจเป็นไปไม่ได้ “Mission: Impossible 7” หลังจากที่เขาเห็นว่าทีมงานละเมิดมาตรการป้องกันโควิด-19

โดยสื่อดังที่รายงานเรื่องนี้ก็คือ The Sun หลังจากเห็นทีมงาน 2 คนยืนใกล้กันด้านหน้าจอคอมพิวเตอร์ “ทอม” ตะคอกใส่ทีมงานว่า “ถ้าเห็นคุณทำแบบนี้อีก คุณกระเด็นแน่ ๆ” นอกจากนั้น The Sun ยังมีคลิปเสียงที่ได้ยินเสียงของพระเอก MI7 ตะคอกใส่ทีมงานว่า “มาตรฐานของเราสูงมาก เรากลับมาฮอลลีวูดเพื่อทำหนัง เพราะเราเชื่อในทีมเราและสิ่งที่เราทำ ผมรับสายจากสตูดิโอ, บริษัทประกัน, และโปรดิวเซอร์ตลอดทั้งคืน เราสร้างงานเป็นพันให้ผู้คน ผมไม่อยากเห็นสิ่งที่คุณทำอีก ไม่มีวัน!”

“ทอม” นั้นเข้มงวดมากกับมาตรการป้องกันโควิด-19 ในกองถ่ายที่ประเทศอังกฤษ และดุด่าทีมงานที่เห็นแก่ตัว “ผู้คนจำนวนมากสูญเสียบ้านไปเพราะอุตสาหกรรมบันเทิงถูกชัตดาวน์ ไม่มีแม้แต่อาหารบนโต๊ะ หรือค่าเล่าเรียน นั่นเป็นสิ่งที่ผมนอนคิดกับมันทุกคืน นั่นก็คืออนาคตของอุตสาหกรรมนี้! ดังนั้นผมขอโทษที่จะเมินคำขอโทษของคุณ ผมบอกคุณแล้ว หากคุณไม่ทำตามก็ออกไป ผมจะไปปิดกองหนังอีก เข้าใจไหม ถ้าผมเห็นคุณทำมันอีก คุณกระเด็นออกไปแน่”

พระเอกซุปตาร์ระเบิดอารมณ์ต่อว่า “ผมพูดชัดแล้วเนอะ คุณเข้าใจสิ่งที่ผมต้องการใช่ไหม เข้าใจว่าผมต้องรับผิดชอบมากแค่ไหน หากคุณไม่มีเหตุผลที่เพียงพอที่ผมจะยอมรับมันได้ คุณโดนไล่ออก มันเป็นแบบนี้แหละ ผมเชื่อใจทุกคนที่อยู่ตรงนี้”

“Mission: Impossible 7” ถูกเลื่อนการถ่ายทำออกไปตั้งแต่เดือนตุลาคม เมื่อมีทีมงาน 12 คนในกองถ่ายที่อิตาลีติดโควิด-19 และเพิ่งจะกลับมาถ่ายทำที่อังกฤษอีกครั้งเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว และมีกำหนดลงโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2021

แหล่งข่าว “ทอม ครูส” ปรี๊ดแตก ทีมกองถ่าย ‘Mission: Impossible 7’ ไม่ปฎิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19, Nineentertain, 16 ธ.ค. 2563
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,111
Messages
12,366
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top