“บริทนีย์ สเปียรส์” ร้องไห้นับ 2 สัปดาห์ หลังได้ดูบางส่วนของสารคดีตัวเอง

WealthUp

Moderator
Staff member
15.PNG
“บริทนีย์ สเปียรส์” จะไม่ได้ดูสารคดีตีแผ่ชีวิตตัวเอง “Framing Britney Spears” มากนัก แต่ดูเหมือนว่าแค่เพียงบางส่วนของมันก็ทำร้ายจิตใจเธอได้พอตัว

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นักร้องคนดังได้พูดถึงสารคดีของเธอเป็นครั้งแรก พูดถึงชีวิตส่วนใหญ่ของเธอที่ถูกคนอื่นตัดสิน รวมทั้งถูกเหยียดหยามและทำให้อับอายโดยสื่อ “จากที่ฉันได้ดู ฉันถูกทำให้อับอายจากสปอร์ตไลท์ที่สื่อสาดมาที่ฉัน ฉันร้องไห้เกือบ 2 สัปดาห์ และใช่…ตอนนี้บางครั้งก็ยังร้องไห้อยู่”

สารคดีของ “บริทนีย์” ออกฉายเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ The New York Times Presents ตีแผ่เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของนักร้องคนดังที่อยู่ภายใต้การบงการของบิดามานาน 13 ปี “บริทนีย์” ต้องจ่ายค่าทนายเพื่อสิทธิ์ในการดูแลตัวเอง, จ่ายให้กับพ่อ เมื่อเธอต้องต่อสู้กับเขาในศาล และนำไปสู่การเคลื่อนไหวของแฟน ๆ ที่อยากให้นักร้องคนดังเป็นอิสระ #FreeBritney

หลังจากที่สารคดีออกอากาศ ผู้พิพากษาศาลสูงลอสแองเจลลิสก็มีคำสั่งยกคำโต้แย้งของคุณพ่อที่จะให้หาบุคคลที่สามมาดูแลอสังหาริมทรัพย์ของ “บริทนีย์” และเธอยังยื่นขอให้ “โจดี้ มอนท์โกเมอร์รี่” ที่เป็นผู้ดูแลชั่วคราว ระหว่างที่คุณพ่อของเธอมีปัญหาเรื่องสุขภาพให้มาเป็นผู้ปกครองเธออย่างถาวร และขอให้คุณพ่อถอนตัวจากดูแลเธอ ซึ่งความคืบหน้าของคดีนี้จะไต่สวนอีกครั้งในเดือนเมษายน

แหล่งข่าว “บริทนีย์ สเปียรส์” ร้องไห้นับ 2 สัปดาห์ หลังได้ดูบางส่วนของสารคดีตัวเอง, Nineentertain, 01 เม.ย. 2564
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,072
Messages
12,327
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top