“บิลลี่ อายลิช” คว้ารางวัลแกรมมี่ เพลงประกอบภ. No Time To Die ตั้งแต่หนังยังไม่ฉาย

WealthUp

Moderator
Staff member
14.PNG

แฟนหนังสายลับ 007 “เจมส์ บอนด์” รู้กันดีว่าภาคล่าสุดของภาพยนตร์อย่าง No Time To Die ถูกเลื่อนแล้วเลื่อนอีกตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ล่าสุดมีกำหนดลงโรงในวันที่ 8 ตุลาคม 2021

แม้ว่าจะยังไม่มีใครได้ดูหนัง แต่เพลงประกอบภาพยนตร์ภาคล่าสุดก็คว้ารางวัลแกรมมี่กลับบ้านไปครองซะแล้ว แน่นอนว่าเพลงนี้เป็นผลงานของนักร้องสาวสุดเซอร์ “บิลลี่ อายลิช” ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับงานประกาศผลรางวัลแกรมมี่ ในปีที่ผ่านมาเพลงนี้เกือบจะไม่ผ่านการพิจารณา แต่คณะกรรมการได้เปลี่ยนกฎใหม่เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้นส่งผลกระทบต่อวันฉายหนังนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ No Time to Die มีกำหนดลงโรงภาพยนตร์ในเดือนเมษายน 2020 และ “บิลลี่” ได้ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2020 แต่เรื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หนังถูกเลื่อนฉายได้ยังเดือนตุลาคม 2021 แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อปล่อยเพลงออกมา ความฮอตก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงประเทศอังกฤษ และอันดับ 16 ในชาร์ตบิลบอร์ด สหรัฐอเมริกา

“บิลลี่” คว้ารางวัลนี้ร่วมกับพี่ชาย “โอ คอนแนล” ที่ช่วยกันเขียนเนื้อร้อง “No Time to Die” และเธอยังเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่ทำเพลงประกอบให้ภาพยนตร์ “เจมส์ บอนด์” อีกด้วย

แหล่งข่าว “บิลลี่ อายลิช” คว้ารางวัลแกรมมี่ เพลงประกอบภ. No Time To Die ตั้งแต่หนังยังไม่ฉาย, Nineentertain, 15 มี.ค. 2564
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,108
Messages
12,363
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top