“บียอนเซ่” ขอบคุณ “เมแกน มาร์เคิล” สำหรับความกล้าหาญและภาวะผู้นำ หลังให้สัมภาษณ์กับ “โอปราห์”

WealthUp

Moderator
Staff member
15.PNG
“บียอนเซ่” ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่จะสนับสนุน “เมแกน มาร์เคิล” ชายาของเจ้าชาย “แฮร์รี่” แห่งสหราชอาณาจักร ซึ่งนักร้องคนดังได้โพสต์ข้อความถึงดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ หลังจากที่เธอและสวามีได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรคนดัง “โอปรา วินฟรีย์” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถึงชีวิตสุดช้ำในฐานะสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ โดย “บียอนเซ่” โพสต์รูปของ “แมแกนและแฮร์รี่” เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ The Lion King ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมกับข้อความ “ขอบคุณ เมแกน สำหรับความกล้าหาญและภาวะผู้นำ พวกเราเข้มแข็งขึ้นและได้แรงบันดาลใจจากคุณ”

ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์เปิดใจกับพิธีกรตัวแม่ “โอปราห์ วินฟรีย์” วัย 67 ปีถึงการตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์ รวมไปถึงคิดจะจบชีวิตตัวเองในวังเพราะมีปัญหาด้านสุขภาพจิต และเธอยังรู้สึกอับอายมากเพราะว่าเธออยากจะเป็นคนที่เข้มแข็ง และไม่อยากสร้างความกดดันให้กับสามีเจ้าชาย “แฮร์รี่” วัย 36 ปี

“บียอนเซ่” เพิ่งเป็นหนึ่งในบรรดาเพื่อนของ “เมแกน มาร์เคิล” ที่ให้กำลังใจเธอ หลังจากที่สร้างแรงสั่นสะเทือนราชวงศ์อังกฤษจากการให้สัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แหล่งข่าว “บียอนเซ่” ขอบคุณ “เมแกน มาร์เคิล” สำหรับความกล้าหาญและภาวะผู้นำ หลังให้สัมภาษณ์กับ “โอปราห์”, Nineentertain, 11 มี.ค. 2564
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,099
Messages
12,354
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top