“Bad Bunny” เตรียมเล่นหนังประกบ “แบรด พิตต์”

Jettarin.Su

Moderator
15.JPG
นักร้องละตินสุดฮอต Bad Bunny เตรียมประชันบทบาทพระเอกซุปตาร์ แบรด พิตต์ ในโปรเจ็คหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง Bullet Train ของผู้กำกับ เดวิด ลีทช์ ซึ่งดัดแปลงจากนิยายขายดีของนักเขียนชาวญี่ปุ่น โคทาโร่ อิซากะ นั่นเอง แต่เรื่องรายละเอียดของหนังยังถูกปิดเป็นความลับสุดยอด แม้แต่กำหนดเข้าฉายอีกด้วย ถึงอย่างนั้น นี่ไม่ใช่การโดดมาชิมลางงานแสดงครั้งแรกของ Bad Bunny เพราะเขาเคยร่วมแสดงในหนังดราม่า American Sole มาแล้ว

ส่วนหนังดังระดับตำนานอย่าง The Dark Knight / Suspense / Grease และ The Blue Brothers เป็นหนึ่งในผลงานหนัง 25 เรื่องที่หอสมุดรัฐสภาอเมริกัน เตรียมขึ้นหอทะเบียนภาพยนตร์แห่งชาติ ประจำปีนี้ โดยมีหนังถึง 9 เรื่องที่เป็นผลงานของผู้กำกับหญิงและผู้กำกับผิวสี ซึ่งเป็นความตั้งใจของหอสมุดรัฐสภาอเมริกันที่ต้องการให้ความสำคัญกับความหลากหลายในวงการหนังอเมริกันนั่นเอง หอสมุดรัฐสภาอเมริกัน ได้คัดสรรภาพยนตร์ที่มีความสำคัญด้านวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และศิลปะของอเมริกัน เพื่อขึ้นทะเบียนภาพยนตร์แห่งชาติมาตั้งแต่ปี 1988 ซึ่งจนถึงตอนนี้ มีภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์แล้วถึง 800 เรื่องเลยทีเดียว

นักร้องหนุ่ม ยุนโฮ ดงบังชินกิ ที่เตรียมคัมแบก เมื่อต้นสังกัด SM Entertainment เผยวา ยุนโฮ ซุ่มทำงานเพลงเดี่ยวชุดใหม่ ซึ่งแฟนเพลงน่าจะได้ฟังกันมกราคมปีหน้า โดยนี่จะเป็นอัลบั้มชุดแรกในรอบเกือบ 2 ปีของยุนโฮ หลังจากเขาส่งเพลง True Colors ออกมาเมื่อปีก่อน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เขาพร้อมกลับมากับคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่ไปจากเดิมแน่นอน

แหล่งข่าว “Bad Bunny” เตรียมเล่นหนังประกบ “แบรด พิตต์”, Nineentertain, 20 ธ.ค. 2563
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,067
Messages
12,322
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top