“Imagine Dragons” กลับมาระเบิดความมัน! ดัน 2 ซิงเกิล “Follow You” และ “Cutthroat” เอาใจชาวร็อค

WealthUp

Moderator
Staff member
14.PNG
“Imagine Dragons” วงร็อกระดับโลกเจ้าของรางวัลแกรมมี่ และวงดนตรีที่มียอดขายระดับแพลทินัม กลับมาระเบิดความมัน ดัน 2 ซิงเกิลใหม่ “Follow You” และ “Cutthroat” พร้อมส่ง Lyric Video จัดหนักทั้ง 2 เพลง นับว่าเป็นผลงานเพลงใหม่จาก 4 หนุ่ม หลังปล่อยอัลบั้มฮิตล่าสุดอย่าง “Origins” ออกมาเมื่อปี 2018 ก่อนจะเฟดหายไปจากวงการเพลงนานกว่า 3 ปี

แน่นอนว่าซิงเกิ้ลเปิดตัวแรกอย่าง “Follow You” ได้โปรดิวซ์มือดี “Joel Little” มาควบคุมการผลิต เป็นเพลงรักที่นักร้องนำอย่าง “Dan Reynolds” แต่งขึ้นระหว่างเขา และภรรยาตัดสินใจที่จะเซ็นใบหย่าเพื่อจบชีวิตรัก แต่เมื่อ “Dan”ได้รับข้อความจากภรรยาของเขามันทำให้เขาตาสว่าง และขอเลื่อนการหย่าออกไป ท้ายที่สุดเขากลับมาคืนดีกับภรรยาสุดที่รัก และอินเลิฟขั้นสุดขึ้นไปอีก

ส่วนซิงเกิลตัวที่สองที่วงเลือกปล่อยออกมาพร้อมกัน คือเพลง “Cutthroat” เพลงที่โดดเด่นด้วยดนตรีพังก์ ผสมซาวด์ร็อกหนักแน่น เนื้อเพลงแฝงความหมายลึกซึ้งเกี่ยวกับการต่อสู้จากการโดนคำวิจารณ์ที่อยู่ภายในใจของตัวเอง

แหล่งข่าว “Imagine Dragons” กลับมาระเบิดความมัน! ดัน 2 ซิงเกิล “Follow You” และ “Cutthroat” เอาใจชาวร็อค, Nineentertain, 13 มี.ค. 2564
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,067
Messages
12,322
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top