“The Weeknd-Ariana Grande” ส่ง “Save Your Tear (Remix)” เปิดตัวเริ่ด!! คว้าอันดับ 1 ชาร์ต billboard HOT 100 และ Global 200 ทันที

WealthUp

Moderator
Staff member
14.PNG
ทุกครั้งที่ 2 ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง “The Weeknd” และ “Ariana Grande” รวมตัวกันเมื่อไหร่ ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง โดยเฉพาะความปังล่าสุดที่ทั้งคู่เปิดตัวเริ่ด!! พาเพลง “Save Your Tears (Remix)” ให้ครองใจคนทั่วโลก คว้าอันดับ 1 ชาร์ต billboard HOT 100 และ Global 200 ทันที

โดยเพลงดังกล่าวถือเป็นเพลงลำดับ 6 ที่ “The Weeknd” สามารถทำให้ขึ้นมาครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงระดับโลกได้ ซึ่งทุกเพลงที่เขาทำได้นั้นล้วนเป็นเพลงดังในกระแสทั้งสิ้น ได้แก่ Can’t Feel My Face, The Hills, Starboy, Heartless, Blinding Lights และ Save Your Tears (Remix)

นอกจากนี้การหวนคืนสังเวียนของ “The Weeknd” ที่พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อ R&B จนสามารถคว้าอันดับ 1 ในครั้งนี้ได้ ยังส่งผลให้เขากลายเป็นศิลปินชายคนแรกของโลกที่กวาดเพลงฮิตของตนเองขึ้นอันดับ 1 billboard จากอัลบั้มเดียวกันอย่าง “After Hours” ถึง 3 เพลง (Heartless, Blinding Lights และ Save Your Tears (Remix) ภายในระยะเวลา 3 ปีติด ตั้งแต่ปี 2019 จนถึงปี 2021 นาทีนี้คงต้องยกให้ “The Weeknd” เป็นศิลปินซูเปอร์สตาร์ที่มีผลงานร้อนๆ ออกมาเสิร์ฟให้แฟนเพลงไม่ขาดสายจริง ๆ สมกับเป็นเจ้าพ่อเพลง R&B ที่ขึ้นแท่นครองหัวใจคนทั่วโลก

แหล่งข่าว “The Weeknd-Ariana Grande” ส่ง “Save Your Tear (Remix)” เปิดตัวเริ่ด!! คว้าอันดับ 1 ชาร์ต billboard HOT 100 และ Global 200 ทันที, Nineentertain, 08 พ.ค. 2564
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,099
Messages
12,354
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top