Ethereum ส่งสัญญาณฝ่ายสนับสนุน

WealthUp

Moderator
Staff member
ETHEREUMDaily_240514.png

ภาพรวมด้านตลาด
มูลค่าตลาดของ Crypto เพิ่มขึ้น 0.8% ในช่วงวันอังคารที่ผ่านมาเป็น 2.2 ล้านล้าน แต่ช่วงเวลาส่วนใหญ่การเติบโตเกิน 2% อย่างไรก็ตามราคาลดลงในช่วงเริ่มต้นของการซื้อขายในยุโรป โดยกลับสู่ระดับของวันจันทร์ชั่วคราว Bitcoin เพิ่มขึ้น 0.9% ในช่วงวันอังคารที่ผ่านมา ในขณะที่ Ethereum เพิ่มขึ้น 0.15% เหรียญชั้นนำเปลี่ยนแปลงจากการลดลง 1% (BNB) และ 0.8% (TON) ไปสู่การเติบโต 7.3% (DOGE) และ 4.2% (SOL) Bitcoin พลิกกลับในวันจันทร์โดยเข้าใกล้ระดับ $63.0K ซึ่งต่ำกว่าพื้นที่ pivot เมื่อวันศุกร์ และยังคงทำแนวต้านระดับสูงสุดที่ต่ำลงต่อไป คราวนี้อยู่ห่างจากเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 วันอย่างมีนัยสำคัญ

อย่างไรก็ตาม รูปแบบดังกล่าวกลับกลายเป็นเชิงลบมากขึ้นใน Ethereum โดยที่ราคาได้ถอยกลับไปถึงจุดต่ำสุดของช่วงสามเดือนที่ผ่านมา ซึ่งใกล้กับ $2,900 เป็นรูปสามเหลี่ยมขาลง ในทางเทคนิคแล้ว การทะลุแนวรับนี้จะเปิดทางไปที่ $1600-1500 ฟังดูเป็นสถานการณ์เชิงลบที่มากเกินไป และในความเห็นของเรา มันคุ้มค่าที่จะเตรียมพร้อมว่า Ethereum สามารถดึงดูดผู้ซื้อได้เพียงพอแล้วและตกลงไปที่บริเวณ 2,500-2,700 ดอลลาร์

ด้านข่าว
ตามข้อมูลของ CoinShares การลงทุนในกองทุน crypto เพิ่มขึ้น 130 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากมีการไหลออกในช่วงสี่สัปดาห์ การลงทุน Bitcoin เพิ่มขึ้น 144 ล้านดอลลาร์ การลงทุนของ Solana เพิ่มขึ้น 6 ล้านดอลลาร์ และการลงทุน Ethereum ลดลง 14 ล้านดอลลาร์ ปริมาณการซื้อขายลดลงเหลือ 8 พันล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่แล้ว ลดลงจากเฉลี่ย 17 พันล้านดอลลาร์ในเดือนเมษายน การมีส่วนร่วมที่ต่ำโดยหน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐอเมริกากับแอปพลิเคชันของผู้ออกเหรียญ Spot Ethereum-ETFs ได้เพิ่มการเก็งกำไรว่าการอนุมัติ ETF นั้นยังไม่ใกล้เข้ามา ซึ่งสะท้อนให้เห็นในการไหลออกจาก Ethereum, CoinShares กล่าว จุดสิ้นสุดของการรวมฐานอยู่ไม่ไกล นักเทรดแสดงความสนใจเพียงเล็กน้อยต่อการถอนตัวล่าสุดของ Bitcoin โดยทั่วไปแล้ว การขาดศรัทธาจากผู้คนถือเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าราคาใกล้จะถึงจุดต่ำสุดแล้ว แนะนำโดย Santiment

วงจรขาขึ้นของ Bitcoin เพิ่งเริ่มต้น และ BTC จะมีมูลค่าอย่างน้อย 117,000 ดอลลาร์ในเดือนสิงหาคม 2568 คาดการณ์โดย Pantera Capital การอยู่นิ่งของ 1,000 bitcoins มานานกว่า 10 ปีได้เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว Lookonchain ชี้ให้เห็น ตามข้อมูลของ Chainalysis กล่าวว่ากระเป๋าเงิน Bitcoin จำนวน 1.75 ล้านใบไม่ได้ใช้งานมานานกว่าสิบปี พวกเขาถือครอง 1.8 ล้าน BTC ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 8.5 ของการออกทั้งหมด รัฐบาลสหรัฐฯ กำลังติดตาม Tether เนื่องจากการดำเนินการด้านกฎระเบียบที่อาจเกิดขึ้นอาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่ออุตสาหกรรม ตาม Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple กล่าว เพื่อเป็นการตอบสนอง CEO ของ Tether กล่าวหาหัวหน้า Ripple ว่าเผยแพร่ข่าวลือที่สร้างความเสียหาย Uniswap เรียก “สงครามเต็มรูปแบบ” กับสกุลเงินดิจิทัลที่ดำเนินการโดย SEC และวุฒิสมาชิก Elizabeth Warren ซึ่งเป็นการคำนวณที่ผิดโดยฝ่ายบริหารของ Biden นั่นอาจทำให้เขาแพ้การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่กำลังจะมาถึง

แหล่งข่าว Ethereum knocking at support’s โดย Alexander Kuptsikevich

แปลโดยทีม TradersThailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,180
Messages
12,435
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top