การค้นหาดาวดวงใหม่ในตลาดคริปโต - 17 สิงหาคม 2563

Foun Thai

Administrator
การค้นหาดาวดวงใหม่ในตลาดคริปโต

ตลาดสกุลเงินดิจิทัลแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของราคาที่หลากหลายในระหว่างสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลานี้มูลค่าเงินลงทุนทั้งหมดเพิ่มขึ้นจาก หนึ่งหมื่นล้านดอลลาร์เป็น สามแสนเจ็ดหมื่นสี่พันล้านดอลลาร์ซึ่งล่าสุดเป็นเงินลงทุนอยู่ในเดือนเมษายน 2018
ดัชนี Bitcoin Dominance ได้ลดลงถึง 58.4% แล้ว โดยปกติแล้ว สิ่งนี้บ่งบอกถึงการฟื้นตัวโดยรวมของตลาดคริปโต เนื่องจากสะท้อนถึงความต้องการของนักลงทุนสำหรับ altcoins ในหลายๆ ด้าน การลดลงของหุ้นนี้มีความสัมพันธ์กับการเติบโตของเงินทุน Tether (USDT) ซึ่งเกิน 10,000 ล้านดอลลาร์ ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเหรียญที่มีเสถียรภาพช่วยให้ผู้เข้าร่วมยังคงอยู่ในขอบเขตของสกุลเงินดิจิทัลแม้ในระหว่างการปรับฐานที่สูงขึ้น
รายงาน Chicago Mercantile Exchange COT ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 11 สิงหาคมแสดงให้เห็นว่าตำแหน่งการซื้อบน bitcoin ลดลงมากกว่าสองเท่าในส่วนผู้จัดการสินทรัพย์ เราสามารถสันนิษฐานได้ว่าผู้เล่นสถาบันรายใหญ่ยังคงคาดหวังการปรับฐาน หลังจากการเติบโตที่ค่อนข้างรวดเร็วตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม

1601286543058.png

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Chainlink (LINK) แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งที่สุดภายใน 10 อันดับแรกของ cryptos โดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 40% Litecoin (LTC) ที่เติบโต 9% และ EOS ที่เติบโต 25% ก็อยู่ในโซนสีเขียวเช่นกัน หลังจากข่าวเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่าง TRON และ Waves เหรียญที่สอง (Waves) เพิ่มขึ้น 126% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สกุลเงินดิจิทัลขนาดเล็กจำนวนมากกำลังแสดงการเติบโตที่น่าประทับใจซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการลดลงของ Bitcoin dominance นักลงทุนต่างกระตือรือร้นที่จะค้นหาดาวแห่งคริปโตอีกอันหนึ่งเมื่อเผชิญกับการฟื้นตัวของตลาดคริปโตโดยทั่วไป
FOMO ที่แข็งแกร่งจริงๆ จะเริ่มขึ้นหากมีชื่อดังกล่าวอย่างน้อยไม่กี่ชื่อในไม่ช้า สกุลเงินดิจิทัล 10 อันดับแรกไม่ได้เปลี่ยนแปลงมาเป็นเวลานานและการบุกรุกอย่างรวดเร็วโดย Chainlink ทำให้มันดูสนชื่นขึ้น เราสามารถสรุปได้ว่าองค์ประกอบของสกุลเงิน 20 อันดับแรกจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญในระยะกลางซึ่งจะทำให้เกิดแรงผลักดันที่รอคอยมานานสำหรับตลาด

แหล่งข่าว The search for new stars in the crypto market โดย The FxPro News Team

แปลโดยทีม Tradersthailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,127
Messages
12,382
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top