ตลาด Crypto พยายามต่อสู้กับแนวโน้มขาลง และ Ethereum ได้ทำการทดสอบแนวต้าน

WealthUp

Moderator
Staff member
BITCOINDaily_240527.png

ภาพรวมด้านตลาด
มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดของ Crypto เพิ่มขึ้น 6.2% ในเจ็ดวันเป็น 2.57 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งเข้าใกล้ระดับสูงสุดที่ 2.7 ล้านล้านดอลลาร์ ราคาของ Bitcoin นั้นเหมือนกับแผนภูมิมูลค่าตลาดโดยรวม ซึ่งจะทดสอบขอบเขตบนของช่วงขาลงที่บังคับใช้ตั้งแต่เดือนมีนาคม การทะลุผ่านแนวโน้มขาลงนี้คือความสามารถในการรวมฐานเหนือระดับสูงสุดในพื้นที่ล่าสุด สำหรับตลาด crypto นี่คือพื้นที่ 2.63 ล้านล้านดอลลาร์ และสำหรับ Bitcoin อยู่ที่ 71.6K สถานการณ์เชิงลบส่งผลให้กลับไปสู่จุดต่ำสุดของกรอบราคา ซึ่งอยู่เหนือ 2.12 ล้านล้านดอลลาร์ และประมาณ 60,000 ดอลลาร์สำหรับ Bitcoin Ethereum ยังไม่ละทิ้งความพยายามที่จะทะลุราคา $4,000 โดยอยู่เหนือ $3,900 ในช่วงเช้าของวันจันทร์ ความสามารถในการเอาชนะระดับช่วงที่สำคัญทางจิตวิทยานี้อาจส่งผลให้ราคาขึ้นสู่ระดับสูงสุดในเดือนพฤศจิกายน 2021 อย่างรวดเร็วที่บริเวณ 4,600-4,800 ดอลลาร์

ด้านข่าว
จากข้อมูลของ JPMorgan การอนุมัติของ SEC ในเรื่อง Ethereum-ETF ถือเป็นการตัดสินใจทางการเมืองก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ การตัดสินใจเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่สภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกาอนุมัติร่างกฎหมาย FIT21 เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล ขั้นถัดไปสำหรับ crypto-ETF อาจเริ่มต้นในปี 2025 Standard Chartered เชื่อว่า Solana และ XRP เป็นสกุลเงินดิจิทัลถัดไปที่จะเปิดตัว ETF ธนาคารคาดการณ์ว่า Bitcoin และ Ethereum จะมีอำนาจเหนือกว่า TD Cowen ยอมรับว่า ETF สำหรับ "ตะกร้าสกุลเงินดิจิทัล(basket of cryptocurrencies)" จะเกิดขึ้นภายในหนึ่งปี

นักวิเคราะห์ Captain Faibik ดึงความสนใจไปที่การแจกแจงขอบเขตล่างของตัวเลข "rising wedge" ในกราฟรายสัปดาห์การปกครองของ Bitcoin ในความเห็นของเขา มันหมายถึงจุดเริ่มต้นของฤดูกาล altcoin ในเวลาเดียวกัน อัตราการครอบครอง BTC อาจลดลงจากปัจจุบันที่ 54% เป็น 45% Cinneamhain Ventures ยอมรับว่า "วิธีคิด" ที่คล้ายกันของหน่วยงานกำกับดูแลอาจแพร่กระจายไปยังโทเค็นของโครงการอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญบางคนตั้งข้อสังเกตว่า SEC อาจยังคงจัดประเภท Ethereum ที่ล็อกสินทรัพย์(staked-locked ) ไว้เป็นหลักทรัพย์ จากข้อมูลของ Bloomberg การแลกเปลี่ยน FTX ที่ล้มละลายได้สำเร็จในการประมูลหลายครั้งเพื่อขายโทเค็น Solana (SOL) มูลค่า 2.6 พันล้านดอลลาร์พร้อมส่วนลดอย่างมากจากราคาตลาด เหรียญถูกล็อคอยู่ในคลังเป็นเวลาสี่ปี แต่การปลดล็อคอย่างค่อยเป็นค่อยไปจะเริ่มในอีกไม่กี่เดือน

แหล่งข่าว Crypto market struggles with downtrend, Ethereum tests resistance โดย Alexander Kuptsikevich

แปลโดยทีม TradersThailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,180
Messages
12,435
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top