นักวิเคราะห์ต่างจับตามองอนาคตของ Crypto หลังการเลือกตั้งในสหรัฐฯ เริ่มเห็นข้อสรุป - 9 พฤศจิกายน 2563

Jettarin.Su

Moderator
7.png

ในขณะที่บางคนในชุมชนยังคงตั้งคำถามต่อผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ แต่นักวิเคราะห์ต่างก็เริ่มจับตามองอนาคตของ Crypto หลังการเลือกตั้งในสหรัฐฯเริ่มเห็นข้อสรุปว่าเป็นไบเดน แต่ด้วยความไม่แน่นอนในขณะนี้ นักเทรดและนักวิเคราะห์จึงต้องพิจารณาว่าการบริหารของ ไบเดน จะเป็นอย่างไรสำหรับ cryptocurrencies – และดูเหมือนว่าพวกเขาจะเห็นพ้องกัน ว่าประธานาธิบดีคนใหม่ที่ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับ crypto มากนัก

Qiao Wang ซึ่งเป็นผู้นำของ DeFi Alliance ผู้ให้บริการทางการเงินแบบกระจายอำนาจ ออกมากล่าวถึงการพ่ายแพ้ของทรัมป์ โดยสังเกตว่าประธานาธิบดีทรัมป์เคยทวีตในเชิงลบเกี่ยวกับ Bitcoin และ Libraในอดีต

ขณะที่ ลงทุน Mike Novogratz มองว่าการบริหารของพรรคเดโมแครต จะดีสำหรับ crypto โดยกล่าวว่า โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องจะช่วยหนุนการต่อต้านเงินเฟ้อของ Bitcoin

Jake Chervinsky ตั้งข้อสังเกตว่า ใครก็ตามที่ประธานาธิบดีเลือกเข้ามา จะมีความสำคัญกับ Crppto มากกว่าความคิดเห็นส่วนตัวของประธานาธิบดี

ด้วยเหตุนี้ อดีตประธาน CFTC และผู้ได้รับการแต่งตั้งจากโอบามา Gary Gensler ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการบังคับใช้กฎระเบียบ Wall Street อย่างแข็งกร้าวในช่วงวิกฤตการเงินในปี 2551 จะเป็นส่วนหนึ่งของคณะทำงานของไบเดน โดย Gensler เคยพูดถึง Bitcoin ในเชิงบวกในอดีต

แหล่งข่าว As US election dust settles, crypto traders and analysts eye new administration โดย CoinTelegraph

แปลโดยทีม TradersThailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,150
Messages
12,405
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top