ปังไม่ไหว! อัลบั้ม “Justice” จาก “จัสติน บีเบอร์” ทุบสถิติโลก ยอดสตรีม 160 ล้านครั้งใน 48 ชั่วโมง

WealthUp

Moderator
Staff member
15.PNG
หลังจากที่นักร้องซุปตาร์ “จัสติน บีเบอร์” ปล่อยอัลบั้มใหม่ “Justice” ได้เพียง 1 สัปดาห์ ก็สามารถทุบสถิติโลก ติดชาร์ตเพลงด้วยยอดสตรีมสูงถึง 160 ล้านครั้งใช้เวลาเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น โดยอัลบั้ม “Justice” เป็นอัลบั้มที่สามารถติดอันดับ 1 บนชาร์ต Apple Music กว่า 110 ประเทศ เรียกว่าเยอะสุดในประวัติกาล แถมแทร็กโฟกัสอย่าง “Peaches” ก็ติดอันดับ 1 บนชาร์ต Spotify Global ตามมาด้วย MV ก็ติดเทรนอันดับที่ 1 บน YouTube ทั่วโลก

ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ “Justin Bieber” ส่ง “Justice” เวอร์ชั่น “TRIPLE CHUCKS DELUXE” ประกอบไปด้วย 6 เพลงใหม่ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินเบอร์ต้นๆ อย่าง DaBaby, Quavo, Tori Kelly, Jaden และ Lil Uzi Vert โดยหนุ่ม “Justin” เผยว่า “อัลบั้มนี้ตั้งแต่ทำเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้” “Justin” บอกผ่านพอดคาสต์ “The First One” ของ DJ Khaled “ผมมองว่าดนตรีเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเชื่อมต่อผู้คนเข้าถึงกัน เพื่อบอกว่าพวกเขาไม่ได้อยู่คนเดียว และให้เพลงเป็นเครื่องปลอบโยนจิตใจ ให้พวกเขามีความสุขสนุกสนาน”

แหล่งข่าว ปังไม่ไหว! อัลบั้ม “Justice” จาก “จัสติน บีเบอร์” ทุบสถิติโลก ยอดสตรีม 160 ล้านครั้งใน 48 ชั่วโมง, Nineentertain, 27 มี.ค. 2564
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,067
Messages
12,322
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top