ฟิวเจอร์ดาวโจนส์ร่วงกว่า 200 จุด กังวลผู้ติดเชื้อโควิดพุ่งไม่หยุด - 25 ตุลาคม 2563

Jettarin.Su

Moderator
10.PNG


ฟิวเจอร์ส Dow Jones Industrial Average ร่วงลง 180 จุด ฟิวเจอร์ส S&P 500 และฟิวเจอร์ส Nasdaq 100 มีการซื้อขายในแดนลบเช่นกัน
การลดลงดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางการเพิ่มขึ้นของผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ในสหรัฐฯ ด้วยจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่มากกว่า 83,000 รายทั้งในวันศุกร์และวันเสาร์หลังจากการระบาดในรัฐซันเบลท์ซึ่งสูงกว่าสถิติก่อนหน้านี้ที่ประมาณ 77,300 รายในเดือนกรกฎาคม
Mark Meadows หัวหน้าเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวกล่าวว่า สหรัฐฯจะไม่สามารถควบคุมการระบาดของโรคได้จากกรณีเคสที่เพิ่มขึ้น ขณะที่ Mike Pence ที่ปรึกษาคนสำคัญและผู้ช่วยอีกสามคนติดเชื้อโควิด-19

สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคมและช่วงการซื้อขายสุดท้ายก่อนวันที่ 3 พฤศจิกายน
S&P 500 และ Nasdaq เพิ่มขึ้นมากกว่า 3% และ 30-stock Dow เพิ่มขึ้นประมาณ 2% ในเดือนนี้
Matt Maley หัวหน้านักยุทธศาสตร์การตลาดของ Miller Tabak ระบุว่า ดูเหมือนว่าจะมีข่าวที่ร้ายแรงซึ่งจะทำให้เกิดการลดลงอย่างมีนัยสำคัญในช่วงสัปดาห์ครึ่งหน้า
โจไบเดนมีชัยเหนือประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ในการสำรวจโพลระดับชาติแม้คะแนนของทรัมป์จะเพิ่มขึ้นเล็กน้อยภายหลังก็ตาม
นักเทรดจับตาดูผลประกอบการของ Big Tech และบลูชิปรวมถึงข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญในสัปดาห์นี้ อาทิ Apple Facebook Alphabet Amazon Boeing และ Caterpillar ที่จะออกมาในช่วงปลายสัปดาห์ ขณะที่การดู GDP ไตรมาส 3 ครั้งแรกจะออกมาในวันพฤหัสบดีนี้
นอกจากนี้ อัตราผลตอบแทนพันธบัตร 10 ปีขึ้นสู่ระดับสูงสุดในรอบ 4 เดือนที่ 0.84% ในสัปดาห์ที่แล้วทำให้หุ้นกลุ่มธนาคารปรับตัวขึ้น

แหล่งข่าว Dow futures fall nearly 200 points after U.S. coronavirus cases surge to record high โดย CNBC

แปลโดยทีม TradersThailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,150
Messages
12,405
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top