ฟิวเจอร์สดาวโจนส์ร่วงกว่า 300 จุด - 28 ตุลาคม 2563

Jettarin.Su

Moderator
3.png


หุ้นฟิวเจอร์สของสหรัฐฯ ร่วงลงในช่วงเช้าของวันพุธ จากสถานการณ์การติดเชื้อไวรัสโคโรนา ฟิวเจอร์ส Dow Jones Industrial Average ซื้อขายต่ำกว่า 325 จุด ฟิวเจอร์ส S&P 500 และฟิวเจอร์ส Nasdaq-100 ซื้อขายในแดนลบเช่นกัน
ดาวโจนส์ร่วงลงมากกว่า 200 จุดในระหว่างการซื้อขายปกติ และ S&P 500 ร่วงลง 0.3% ขณะเดียวกัน Nasdaq Composite เพิ่มขึ้น 0.6% ทั้งนี้ แตกต่างของหุ้นที่เกินขึ้นส่วนหนึ่งจากบางบริษัทที่ได้รับผลกระทบเชิงบวกจากการอยู่บ้านของประชาชน อาทิ Amazon และ Zoom Video

ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาของสหรัฐฯ ในรอบวันเพิ่มขึ้นเป็นประวัติการณ์ที่ 69,967 คน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ การรักษาในโรงพยาบาลที่มีความเกี่ยวข้องกับไวรัสดังกล่าวเพิ่มขึ้น 5% หรือมากกว่านั้นใน 36 รัฐ บางประเทศกลับมาใช้มาตรการปิดกั้นทางสังคม ในสหรัฐฯ รัฐอิลลินอยส์ได้สั่งให้ชิคาโกปิดร้านอาหารที่เป็นอินดอร์แล้ว

วอลล์สตรีทยังได้สำรวจผลประกอบการล่าสุดของไตรมาสก่อนหน้า อาทิ Microsoft บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี รายงานผลประกอบการและรายได้ที่ดีเกินคาด เนื่องจากยอดขายจากธุรกิจคลาวด์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามหุ้นลดลง 0.3% ในการซื้อขายนอกเวลาทำการ
First Solar รายงานรายได้ในรอบไตรมาสที่ดีเกินความคาดหมายของนักวิเคราะห์ ส่งหุ้นเพิ่มขึ้นประมาณ 10% นอกจากนี้ บริษัทอื่น ๆ ก็มีกำหนดการรายงานผลประกอบการในวันพุธก่อนระฆังดังเช่นกัน อาทิ Boeing General Electric UPS และ Fiat Chrysler

แหล่งข่าว Dow futures fall more than 300 points as Wall Street grapples with rising Covid-19 cases, earnings โดย CNBC

แปลโดยทีม TradersThailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,150
Messages
12,405
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top