ราคา XRP อาจอยู่ที่ 30 ดอลลาร์ในช่วง 2-3 ปี - 5 ตุลาคม 2563

Jettarin.Su

Moderator
7.png

เช่นเดียวกับผู้เชี่ยวชาญรายอื่น ๆ นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง Credible Crypto คาดการณ์ว่าราคา XRP จะเพิ่มขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่เมื่อวานนี้ และราคาสามารถเพิ่มขึ้นไปในช่วง 20 ถึง 30 ดอลลาร์ใน Bull Run ตลาดซื้อขายคริปโตครั้งต่อไปเนื่องจากปัจจัยพื้นฐาน

อย่างไรก็ตาม Credible Crypto ปัดราคาที่เกินกว่านั้นซึ่งมองว่าไม่สมจริง โดยราคา XRP ไม่ใช่สิ่งที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ไม่ได้แรงหนุนจากทองคำ ไม่แตะราคาที่ BIC ทำไว้ (มากกว่า 10,000 ดอลลาร์) และไม่สามารถแทนที่สกุลเงินดอลลาร์ โดยเขากล่าวว่า ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในช่วง 3 ปีนี้ แต่ก็ไม่สามารถคาดการณ์ในระยะยาวได้ ทั้งนี้ เขาคาดว่าราคาจะอยู่ที่ 20-30 ดอลลาร์ในระยะสั้น (ช่วง 2-3 ปี)

หรือแท้จริงแล้ว Space ของ Crypto ทั้งหมดในตอนนี้เป็นเพียงการเก็งกำไรระยะสั้น XRP มีการใช้งาน การยอมรับ และความต้องการมากกว่าเหรียญอื่น ๆ ใน Space ในตอนนี้ นักวิเคราะห์อธิบายว่า Token ที่ออกโดย Ripple มีศักยภาพที่ดีกว่าและได้รับการยอมรับมากกว่าสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ กระนั้น Credible Crypto คาดว่า Bull Run ครั้งต่อไปจะมีการเก็งกำไรเหมือนกับสองครั้งที่ผ่านมา หนึ่งในผู้รับผลประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดอาจเป็น XRP

การเก็งกำไรคือสิ่งที่จะกระตุ้น Bull Run ครั้งต่อไปเหมือนกับ 2 ครั้งที่ผ่านมา และอาจจะทำให้หลายคนร่ำรวย แต่คงเร็วเกินไปสำหรับการใช้และหาผลประโยชน์ จาก Cryptos ส่วนใหญ่ในตอนนี้ แต่เป็นสิ่งที่คาดหวังให้เกิดขึ้น ทั้งนี้ มันจะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ตามเวลา

แหล่งข่าว Ripple: Renowned analyst predicts XRP price of 30 USD in 2-3 yearsโดย The FxPro News Team

แปลโดยทีม Tradersthailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,127
Messages
12,382
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top