เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับราคา 50,000 ดอลลาร์หรือไม่ 5 สิ่งที่ควรดูใน Bitcoin ในสัปดาห์นี้ - 31 ส.ค. 2564

WealthUp

Moderator
Staff member
Optimized-4.jpg

ดอลลาร์ร่วงลงขณะที่หุ้นพุ่งสูงขึ้น
หุ้นพุ่งแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วข้อคิดเห็นของพาวเวลล์ และส่งให้ดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าขึ้น และดัชนีค่าเงินดอลลาร์สหรัฐ (DXY) เริ่มมีแนวโน้มอยู่ในขาลงหลายวัน ซึ่งช่วยเอื้อต่อ Bitcoin และการขาดปัจจัยลบอื่น ๆ จากมหภาคอาจช่วยเร่งภาวะกระทิงได้

ล้มเหลวต่อการทำลายแนวต้านที่ 50,000 ดอลลาร์
วันเสาร์และวันอาทิตย์นับเป็นช่วงที่คึกคักของเทรดเดอร์ โดยราคา Bitcoin ทะลุเหนือ 49,000 ดอลลาร์ถึงสองรอบ จุดชนวนการทำลายระดับ 50,000 ดอลลาร์ แม้สุดท้ายความพยายามดังกล่าวได้ล้มเหลวที่ 49,500 ดอลลาร์ และ BTC/USD ยังคงอยู่ในช่วงแคบๆ ในบริเวณ 40,000 ดอลลาร์ และในวันจันทร์ความเคลื่อนไหวยังเช่นเดิม โดยขณะนี้มีมูลค่า 47,000 ดอลลาร์

Hash rate ทดสอบในโซนเดือนเมษายนอีกครั้ง
หลังจากการปรับความยากเพิ่มขึ้นเป็น 13.2% เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้ Bitcoin กำลังมองหาการทรงตัว ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มน้อยกว่า 1% ณ ระดับปัจจุบัน สิ่งนี้อาจกลายผลในเชิงลบและหยุดความคิดของนักขุดหลังจากที่กลับสู่เครือข่ายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

โอกาสที่จะแตะ 50,000 ดอลลาร์
ตามที่ Cointelegraph รายงาน การเปิดเผยข้อมูลตำแหน่งงานในสหรัฐฯ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันศุกร์นี้อาจเป็นตัวกำหนดเดธไลน์ของการกลับมาของ BTC ขณะที่ปัจจัยหนุนอื่น ๆได้เกิดขึ้นแล้ว อัตราการระดมทุนที่เป็นกลางในแพลตฟอร์มการซื้อขายและอุปทานที่เพิ่มขึ้นใน stablecoin ที่มีมูลค่าสูงถึง 19 พันล้านดอลลาร์

ความสงบที่น่าขนลุกยังคงดำเนินต่อไป
เทรดเดอร์ยังคงยึดแนวคิดที่ว่า Bitcoin กำลังเผชิญกับ “อุปสรรคสุดท้าย” ก่อนที่จะทำจุดสูงสุดตลอดกาล หลังจากที่ BTC/USD เพิ่มขึ้น 60% ในสัปดาห์ โดยความรู้สึกก็เปลี่ยนจาก “ความกลัวอย่างสุดขีด” เป็น “ความโลภมาก” ตามดัชนี Crypto Fear & Greed

แหล่งข่าว Is the time right for $50K BTC? 5 things to watch in Bitcoin this week โดย Cointelegraph

แปลโดยทีม TradersThailand
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,143
Messages
12,398
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top