เมืองไทยประกันชีวิต ซื้อหุ้น ดารา อินชัวร์รันส์ รุกประกันวินาศภัยในกัมพูชา

Jettarin.Su

Moderator
11.JPG

สาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL กล่าวว่า เมืองไทยประกันชีวิต ได้เข้าซื้อหุ้นเพื่อร่วมดำเนินธุรกิจใน บริษัท ดารา อินชัวร์รันส์ จำกัด (มหาชน) หรือ Dara Insurance PLC. ซึ่งประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยในประเทศกัมพูชา

การเข้าถือหุ้นในครั้งนี้นับเป็นการผนึกจุดแข็งเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ Dara Insurance PLC. มากยิ่งขึ้น มุ่งเน้นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลายกลุ่ม โดยมีวัตถุประสงค์ในการช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากรในประเทศกัมพูชา ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจของบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล อีกทั้งยังเป็นการผสานความเชี่ยวชาญในด้านการวิเคราะห์ความต้องการและพฤติกรรมการบริโภค

ขณะเดียวกัน Dara Insurance PLC. มีช่องทางการขายหลัก ได้แก่ ช่องทางการขายตรง ช่องทางการขายผ่านธนาคาร Canadia Bank PLC. และ Cambodia Post Bank PLC. ช่องทางตัวแทนและนายหน้าประกันภัย อีกทั้งยังมีโอกาสในการขยายตลาดจากกลุ่มบริษัท Canadia Investment Holding PLC. (CIH) ที่ดำเนินธุรกิจในหลายด้าน เช่น การเงินการธนาคาร ประกันชีวิต สนามบิน อสังหาริมทรัพย์ นิคมอุตสาหกรรม

ทั้งนี้ จึงทำให้บริษัท Dara Insurance PLC. สามารถใช้เครือข่ายที่กว้างขวางนี้ในการสร้างฐานลูกค้าได้ รวมถึงบริษัทประกันชีวิตในกลุ่มบริษัท คือ บริษัท Sovannaphum Life Assurance PLC. มีฐานของตัวแทนขายประกันชีวิตอยู่แล้ว ซึ่งจะทำให้บริษัทดารา อินชัวร์รันส์สามารถพัฒนาช่องทางการขายตัวแทนจากตัวแทนของบริษัทดังกล่าวได้อย่างรวดเร็ว

แหล่งข่าว เมืองไทยประกันชีวิต ซื้อหุ้น ดารา อินชัวร์รันส์ รุกประกันวินาศภัยในกัมพูชา, ไทยรัฐ 30 พ.ย. 2563
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,140
Messages
12,395
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top