เอลเลน เพจ เปิดตัวเป็นทรานส์เจนเดอร์ และ Non-Binary

Jettarin.Su

Moderator
14.jpg

นักแสดงแคนาดาวัย 33 ปี Elliot Page ที่เมื่อก่อนรู้จักในนาม Ellen Page และโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Juno และ ซีรีส์เรื่อง The Umbrella Academy ของ Netflix ได้เปิดเผยว่าตัวเองเป็นทรานส์เจนเดอร์และ Non-Binary เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยเธอได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมว่า

"สวัสดีเพื่อนๆ ผมอยากจะแชร์ให้ทุกคนรู้ว่าผมเป็นทรานส์เจนเดอร์ อยากให้คนใช้สรรพนามเรียกว่า He/They และชื่อผมคือ Elliot ผมรู้สึกโชคดีที่ได้เขียนข้อความนี้อยู่ตรงนี้ และได้เดินทางมาช่วงนี้ของชีวิต ผมรู้สึกตื้นตันกับหลายคนที่ได้ให้กำลังใจมาเสมอ มันยากมากที่จะอธิบายถึงความรู้สึกที่วันนี้ได้รักตัวเองมากพอ และอยู่ในฉบับที่เป็นตัวเองมากที่สุด ผมได้แรงบันดาลใจจากกลุ่มทรานส์เจนเดอร์มาเสมอ และต้องขอบคุณสำหรับความกล้า ความเอื้ออาทร และการต่อสู้ของพวกเขาเพื่อให้โลกนี้มีความเท่าเทียมและเห็นอกเห็นใจมากขึ้น ผมจะใช้ชีวิตต่อ และช่วยเหลือในทุกวิถีทาง เพื่อให้สังคมรักกันและมีความเท่าเทียมมากขึ้น"

"ผมรักที่ตัวเองเป็นทรานส์เจนเดอร์ ผมรักที่ตัวเองเป็น Queer และพอผมได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ผมก็ได้แต่ฝันมากขึ้น รู้สึกหัวใจพองโต และอยากก้าวหน้ากับชีวิต โดยสำหรับชาวทรานส์เจนเดอร์ทุกคนที่ต้องเจอเรื่องการล่วงละเมิด ความเกลียดชัง การโดนเหยียดหยาม และโดนขู่ที่จะถูกทำร้ายทุกวัน ผมเห็นคุณ ผมรักคุณ และผมก็จะทำทุกทางให้สามารถทำให้โลกนี้ดีขึ้น"

ซึ่งเพื่อนร่วมวงการบันเทิงอย่างไมลีย์ ไซรัส และเจสัน ไรต์แมน ก็ได้มาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมทั้งได้ภรรยาอย่างเอ็มมา พอร์ตเนอร์ มาเขียนข้อความให้กำลังใจเช่นกัน

แหล่งข่าว เอลเลน เพจ เปิดตัวเป็นทรานส์เจนเดอร์ และ Non-Binary, Entertain.teenee, 2 ธ.ค. 2563
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,110
Messages
12,365
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top