“โคลัมเบีย พิคเจอรส์” เตรียมเปิดสวนน้ำในไทย มีเครื่องเล่นสุดเจ๋งจากภ.ดัง “จูแมนจี้ – โกสต์บัสเตอร์”

WealthUp

Moderator
Staff member
14.PNG
หนังดังในดวงใจหลาย ๆ คนทั้ง “จูแมนจี้, โกสต์บัสเตอร์ และ Men in Black” จะกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับเครื่องเล่นแสนสนุกในสวนน้ำใหม่กิ๊ง ที่ทุ่มทุนสร้างโดยโซนี่ พิคเจอร์ส และ อเมซอน ฟอลส์ แถมยังจะตั้งอยู่ที่บางสเหร่ จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ซึ่งมีคาดการณ์ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่ดูดเงินในกระเป๋านักท่องเที่ยว โดยใช้ชื่อว่า “อควาเวิร์ส – Aquaverse” โดยมีแผนจะเปิดให้บริการความสนุกในเดือนตุลาคมนี้ หากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มดีขึ้น

แน่นอนว่า “โซนี่ พิคเจอร์ส” จะเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ของแบรนด์สวนสนุกนี้ ซึ่งเหมือน ๆ กับสวนสนุกอื่น ๆ ในต่างประเทศ อาทิ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ในออแลนโด และ โมชั่นเกท ในนครดูไบ โดยผู้บริหารของ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เมนเผยว่า เขาอยากสร้างโอกาสให้แฟนหนังทั่วโลกได้อินไปกับหนังเรื่องโปรดผ่านสวนน้ำ, เครื่องเล่นสุดเจ๋ง และการทัวร์สวนสนุก ที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัย ทั้งยังบอกว่าการจัดการเรื่องการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ในประเทศไทยจะเพิ่มขึ้นในฤดูร้อนอย่างมีนัยยะสำคัญ และคาดว่าสวนสนุกจะดำเนินการอย่างเต็มสูบได้ในช่วงปลายปีนี้

แหล่งข่าว “โคลัมเบีย พิคเจอรส์” เตรียมเปิดสวนน้ำในไทย มีเครื่องเล่นสุดเจ๋งจากภ.ดัง “จูแมนจี้ – โกสต์บัสเตอร์”, Nineentertain, 09 เม.ย. 2564
 

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
12,067
Messages
12,322
Members
319
Latest member
SEO01

สนับสนุนโดย

Top